Sách nói 10 Điều Tạo Nên Số Phận

10 Điều Tạo Nên Số Phận

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12

Giới thiệu nội dung

Thế giới xung quanh chúng ta luôn thay đổi liên tục theo từng giờ, từng ngày. Mỗi ngày trôi qua, chúng ta lại học được một bài học ý nghĩa. Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta đều có những cam kết với những người xung quanh và với chính bản thân mình. Mỗi lời cam kết là một ý định rõ ràng nhằm hoàn thành một ước muốn, một khát khao của chúng ta.

Lời cam kết thể hiện sự nhận thức sâu sắc và sự lập kế hoạch có hệ thống để thực hiện những ước muốn của chúng ta. Đó là kết quả của quá trình biến dự định thành hiện thực. Khi nhận ra sức mạnh của lời cam kết, chúng ta được thúc đẩy để theo đuổi hoài bão, củng cố nghị lực, gìn giữ niềm tin và cùng nhau xây dựng một cuộc sống đầy yêu thương và lòng nhân ái. Cam kết là lời khẳng định rõ nhất cho sự tự do của con người. Nó cho phép chúng ta thực hiện những bước nhảy vọt trong sáng tạo, mở ra khả năng và mở rộng nhận thức.

Sự cam kết cho phép chúng ta thoát khỏi những thói quen bị giam cầm trong tình huống sống. Nhờ vào sức mạnh của cam kết, ý định cá nhân của chúng ta sẽ được thực hiện trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy để tình yêu mang lại cho chúng ta một cuộc sống yên bình, đầy tình người và có mục đích. Qua cam kết với cuộc sống, chúng ta có thể biến ước mơ thành hành động, biến hoài bão thành năng lượng sống, từ đó tạo ra sự thay đổi và làm lành những đau khổ và sai lầm trong quá khứ.

Chân lý vượt qua giới hạn của thời gian và không gian. Trong cuốn sách "10 Điều Tạo Nên Số Phận", tiến sĩ David Simon đã khám phá ra những quy luật tâm lý phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày. Ông muốn truyền đạt thông điệp: "Cuộc đời mỗi người chúng ta là một tờ giấy trắng. Chúng ta sẽ viết lên đó những dòng chữ để tạo thành cuốn tự truyện của chúng ta. Khi còn sống trên thế giới này, đừng bao giờ nghĩ rằng cuộc đời đã kết thúc và đặt dấu chấm hết. Nếu bạn là một tờ giấy, hãy tin rằng bạn sẽ trở thành một trang trong cuốn tiểu thuyết to lớn của nhân loại". "10 Điều Tạo Nên Số Phận" là một thành tựu tuyệt vời, xứng đáng trở thành một quyển sách kinh điển.

Được viết bởi một trong những tác giả tư duy vĩ đại nhất hiện nay, quyển sách sẽ khích lệ chúng ta bước vào hành trình tỉnh thức, đặt ra mục tiêu rõ ràng để biến ý tưởng thành hành động, biến khát khao thành hoài bão và tạo ra một tầm nhìn đúng đắn để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mười điều này cũng chính là mười cam kết giúp xác định số phận của mỗi người chúng ta, theo tác giả David Simon đó là: cam kết sống tự do, cam kết sống chân thành, cam kết chấp nhận, cam kết thư giãn, cam kết trọn vẹn, cam kết sống tha thứ, cam kết sống với tình yêu, cam kết với sự giàu có, cam kết với sự thật và cam kết với sự bình yên.

Hy vọng, cuốn sách nổi tiếng 10 Điều Tạo Nên Số Phận sẽ cùng bạn khám phá, tìm ra hướng đi đúng đắn để có thể được là chính mình và lắng nghe tiếng nói thúc giục của tâm hồn, rằng chúng ta muốn được hạnh phúc, biết yêu thương, sống có ý nghĩa và mục đích.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.