Sách nói 5 Ngày Trên Đất Địch

5 Ngày Trên Đất Địch

  • 1

Giới thiệu nội dung

Sau thất bại đáng tiếc vào ngày 31/05/1985, Quân đoàn 67 đã gây ra một vụ việc chưa từng xảy ra trong vòng 10 năm cuộc chiến với Việt Nam. Tại đồi 211, Tướng trưởng Túc Nhung Sinh đã bị tấn công bởi Tảo trang Tịch, một chiến sĩ may mắn sống sót sau trận chiến.

Trong lúc ăn cơm sáng, Tịch đã xông thẳng vào nhà ăn của sở chỉ huy, rồi cầm súng chĩa thẳng vào Tham mưu trưởng Túc. Túc đã nhanh chóng túm xuống gậm bàn ăn để tránh bị thương. Nhân viên cảnh vệ của Túc đã bị bắn chết, cũng như Trung tướng Quân đoàn 67 Trương Chí Kiên đã bị thương ở cánh tay. Ngoài ra, hơn 10 cán bộ và chiến sĩ khác cũng bị thương.

Tình hình trở nên hỗn loạn. Mọi người cho rằng nhóm đặc công của quân đội Việt Nam đã tấn công bất ngờ, nhưng sau đó không ai biết chuyện gì đã xảy ra, cho đến khi biết rằng chiến sĩ này đã tự sát trong một hố nước sau sở chỉ huy, vẫn cầm súng trong tay. Do đã trôi qua một thời gian dài, xác chiến sĩ này đã bốc mùi.

Sự việc tại Quân đoàn 67 đã được thông báo trên toàn quân một lần nữa. Quân ủy trung ương, Bộ Công an, Cục An ninh Quốc gia và Quân khu Tế Nam đã liên tiếp phái người đến điều tra vụ việc này. Trong khi làm việc tại bệnh viện, Trung tướng Trương Chí Kiên đã khóc và nói: "Tôi không thể tin rằng một chiến sĩ của mình lại có thể dùng súng tấn công ngay cả chỉ huy của mình như vậy."

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.