Sách nói Ảo Ảnh Quyển Lực

Ảo Ảnh Quyển Lực

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

"… Cỗ xe chạy nhanh qua đêm, vượt qua những con đường gồ ghề, bụi bặm dưới ánh trăng, lúc lên cao, lúc lại xuống thấp. Jamie cảm thấy đau đớn khắp cơ thể, hoàn toàn kiệt sức, nhưng không thể chợp mắt. Đang ngủ mơ màng thì bị một cú xóc làm cậu tỉnh giấc. Không có chỗ trống để duỗi chân hoặc di chuyển gì cả.

Cậu đói và mệt mỏi. Cậu không biết khi nào sẽ có bữa ăn. Đây là một cuộc hành trình dài sáu trăm dặm và Jamie không dám chắc liệu cậu có thể hoàn thành chuyến đi này hay không. Cậu cũng không chắc rằng cậu còn muốn sống hay không..."

Sidney Sheldon (11 tháng 2 năm 1917 – 30 tháng 1 năm 2007) là một nhà văn người Mỹ, đã đạt giải thưởng của Học viện Nghệ thuật Mỹ. Ông cũng là một nhà viết kịch và biên kịch chuyên nghiệp cho điện ảnh và truyền hình.

Sidney Sheldon sinh ra tại Chicago, Illinois, và được đặt tên là Sidney Schechtel. Cha ông là người gốc Đức Do Thái, còn mẹ ông là gốc Nga. Ông có hai vợ trong đời. Ông sống cùng nữ diễn viên Jorja Curtright Sheldon trong hơn 30 năm, cho đến khi bà qua đời vào năm 1985. Bốn năm sau đó, Sidney Sheldon tái hôn với Alexandra Kostoff, người từng là diễn viên nhí và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Ông cũng là cha của nhà văn Mary Sheldon.

Với quá khứ khó khăn của mình, Sidney Sheldon đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và sự đa dạng trong cuộc sống, tạo ra cơ sở vững chắc cho ông viết nên những tiểu thuyết tuyệt vời và cảm động. Ông lớn lên trong thời kỳ Đại suy thoái, cha mẹ ông chỉ học đến lớp ba và hầu hết không đọc sách. Vì vậy, Sheldon coi việc thành công trong viết lách là một điều kỳ diệu.

Hầu hết các tác phẩm của Sidney Sheldon thuộc thể loại trinh thám, tội phạm và tình cảm, và đều trở thành những cuốn sách bán chạy.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.