Sách nói Bên Nhau Trọn Đời

Bên Nhau Trọn Đời

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10

Giới thiệu nội dung

"Bên Nhau Suốt Đời" của Cố Mạn là một tiểu thuyết ngôn tình với chủ đề thanh xuân trong môi trường học đường. Truyện xoay quanh câu chuyện tình của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Triệu Mặc Sênh tình cờ chạm mặt bạn trai của cô, Hà Dĩ Thâm. Một cách trớ trêu, người đi cùng anh lại là Hà Dĩ Văn, cô gái mà cô đã nhầm là em gái của Dĩ Thâm. Cô không biết rằng Hà Dĩ Văn cũng đã lén yêu người yêu của mình từ ngày xưa.

Hà Dĩ Thâm, nam chính của câu chuyện, là một sinh viên xuất sắc của khoa Luật, anh thu hút sự chú ý với tài năng và kiến thức sâu về lĩnh vực Luật. Anh còn được coi là nam thần trong giới sinh viên Luật với vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút.

Triệu Mặc Sênh, nữ chính, là con gái của thị trưởng. Cô chỉ là một cô gái bình thường với nhan sắc dễ nhìn, không có thành tích nổi bật, may mắn chỉ là được vào cùng trường với Hà Dĩ Thâm.

Một lần, trong quá trình chụp ảnh tại khuôn viên trường học, Triệu Mặc Sênh vô tình chụp được bức ảnh của Hà Dĩ Thâm. Từ đó, hình bóng của người kia luôn hiện diện trong tâm trí của cả hai.

Cô đã bước vào cuộc sống của anh và mang đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cô. Cô được coi như ánh sáng ấm áp, chiếu rọi vào tâm hồn lạnh lùng của Hà Dĩ Thâm, hai trái tim trái ngược nhau đến với nhau như sự sắp đặt của số phận.

Tuy nhiên, số phận luôn có những biến cố và thử thách, và họ không phải là ngoại lệ. Tình yêu đẹp ấy đã nở rồi cũng tàn.

Bảy năm sau khi du học ở nước ngoài, cô quay trở về quê hương và từ bỏ công việc nhiếp ảnh tốt đẹp ở đất nước xa xôi.

Lần về này cô gặp lại anh, người cô đã yêu ở độ tuổi đẹp nhất Hà Dĩ Thâm, cũng là chuỗi ngày mở đầu cho sự chen chân của anh một lần nữa vào trái tim tổn thương bấy lâu này của cô.

Cố Mạn sinh ngày 21 tháng 10 năm 1981 tại Nghi Hưng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô là một tiểu thuyết gia, nhà văn, nhà biên kịch, và biên tập viên người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Đại học Kiểm toán Nam Kinh và từng là biên tập viên của tạp chí "Tiên độ thụy lạp". Tác phẩm tiểu thuyết trực tuyến của cô mang tên "Vi Vi Nhất Tiếu Khuynh Thành" đã đoạt giải tác giả xuất sắc nhất tại Liên hoan văn học trực tuyến Trung Quốc.

Năm 2010, cô đã đạt giải tác giả xuất sắc nhất lần thứ 3 tại Liên hoan văn học trực tuyến Trung Quốc với tác phẩm "Vi Vi Nhất Tiếu Khuynh Thành".

Năm 2013, tác phẩm "Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ" của cô đã được xếp hạng 44 trong danh sách tác giả phú hào Trung Quốc và cũng đã đoạt giải.

Năm 2016, cô đã đoạt giải "Nhà văn có ảnh hưởng của năm" dành cho nhà văn phát triển thanh niên.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.