Sách nói Bí Quyết Trong Giao Tiếp

Bí Quyết Trong Giao Tiếp

  • 1

Giới thiệu nội dung

Tôi hi vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt qua những nỗi sợ. Một điều tôi đã học được là không có ai để bạn nói chuyện mà không có thái độ đúng đắn. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ cuộc trò chuyện nào với sự tự tin và biết cách truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhất theo cách làm của những người chuyên nghiệp. Bạn sẽ trở nên thành thạo hơn trong việc nói chuyện và thích thú hơn trong giao tiếp.

Cuốn sách bao gồm nhiều ví dụ trong nhiều tình huống thực tế, từ đám cưới trong gia đình đến bữa tiệc cho những người thắc mắc và thậm chí trong cuộc họp của hội phụ huynh. Tác giả sẽ chia sẻ với bạn những gì tác giả học được từ những khách mời trên truyền hình và làm thế nào bạn có thể áp dụng những bài học kinh nghiệm đó cho bản thân mình - một số trong số đó có thể rất khó thực hiện.

Larry King (có tên thật là Lawrence Harvey Zeiger; ngày 19 tháng 11 năm 1933 - ngày 23 tháng 1 năm 2021) là một người dẫn chương trình phát thanh và truyền hình người Mỹ, đã giành được các giải thưởng bao gồm 2 giải Peabody, 1 giải Emmy và 10 giải Cable ACE. Trong sự nghiệp của mình, ông đã tiến hành hơn 50.000 cuộc phỏng vấn.

Larry King sinh ra và lớn lên tại thành phố New York. Cha mẹ ông là người Do Thái di cư từ Belarus vào những năm 1930. Ông học tại trường trung học Lafayette, một trường trung học công lập ở Brooklyn. Ông đã làm phỏng vấn viên cho đài phát thanh WMBM ở khu vực Miami trong những năm 1950 và 1960, và trở nên nổi tiếng vào năm 1978 khi làm dẫn chương trình cho The Larry King Show, một chương trình phát thanh quốc gia được phát sóng ban đêm trên cả đài phát thanh và truyền hình.

Từ năm 1985 đến năm 2010, Larry King là người dẫn chương trình hàng đêm cho Larry King Live trên CNN. Ông đã làm chương trình Larry King Now từ năm 2012 đến năm 2020, được phát sóng trên Hulu, Ora TV và RT America. Ông cũng đã dẫn chương trình Politicking with Larry King, một chương trình trò chuyện chính trị hàng tuần, trên ba kênh khác nhau từ năm 2013 đến năm 2020. Ông cũng đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, thường đảm nhận vai trò chính. Ông đã tiếp tục công việc cho đến khi qua đời vào năm 2021, do biến chứng của COVID-19 và nhiễm trùng huyết, vào tuổi 87.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.