Sách nói Biển Cỏ Miền Tây Và Hình Bóng Cũ

Biển Cỏ Miền Tây Và Hình Bóng Cũ

  • 1

Giới thiệu nội dung

Từ những năm 1950, Sơn Nam đã trở thành một tài năng văn chương Nam bộ được biết đến trong giới văn học cả nước. Ông không chỉ là một nhà văn, mà còn được đánh giá cao như một học giả Nam bộ và một nhà văn hoá. Mặc dù thế giới văn chương đa dạng, nhưng trong lòng người đọc vẫn giữ được hình ảnh thuần hậu của Sơn Nam - một nhà văn Nam Bộ với cái tôi đặc biệt của vùng đất này. Ông không giống ai, đi theo con đường mà ông đã chọn: quay trở lại nguồn gốc văn hóa dân tộc, với văn hóa Nam Bộ thông qua phong cách văn mộc mạc, bằng những từ ngữ giản dị gần gũi.

Đọc "Biển cỏ miền tây" và "Hình bóng cũ" càng làm cho người ta cảm nhận được sự chân chất, mộc mạc nhưng rất thân thương của đất và con người Nam Bộ. Người dân Nam Bộ có thể vỗ tay và khen ngợi. Người dân Bắc Bộ và Trung Bộ thì tò mò và mong muốn được trải nghiệm một lần cuộc sống ở phương Nam, và thưởng thức những trải nghiệm tinh thần bao la của đất và con người Nam Bộ. Đây cũng là một trong những tập sách của nhà văn Sơn Nam được xuất bản một cách trang trọng.

Sơn Nam là một tác giả, nhà báo và nhà nghiên cứu văn hóa Nam Bộ danh tiếng. Ông được sinh ra với tên Phạm Minh Tài vào ngày 11 tháng 12 năm 1926 tại làng Đông Thái, quận An Biên, tỉnh Rạch Giá (nay thuộc xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang).

Tuy nhiên, do lỗi của nhân viên hộ tịch, tên thật của ông bị viết sai thành Phạm Minh Tày. Bên cạnh đó, ông còn sử dụng bút danh Phạm Sào Nam.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.