Sách nói Buổi Hẹn Cuối Cùng

Buổi Hẹn Cuối Cùng

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Truyện "Buổi Hẹn Cuối Cùng" diễn ra vào mùa xuân, khi mọi thứ tràn đầy sự tươi mới, chất chứa trong từng nhịp đập của trái tim các cặp đôi tình nhân, họ dạo chơi dắt tay nhau trong công viên trung tâm.

Cây cỏ bắt đầu nở hoa, đêm tối trở nên dịu dàng và mát mẻ, tạo nên bầu không khí hạnh phúc và tươi vui. Mùa xuân là thời điểm khi khoảng tám đến mười triệu người dân Mỹ cảm thấy như cuộc sống tái sinh, rạng ngời như một lần nữa. Tuy nhiên, trong tâm hồn tôi, không có niềm vui nào.

Tôi buồn bã, ngồi một mình trong phòng làm việc nhỏ bé, nằm ở tầng sáu của một tòa nhà thương mại và công nghệ. Tôi nhìn vào tấm thảm thủng lỗ và chẳng thể không nguyền rủa ngày tôi nảy ra ý tưởng ngớ ngẩn trở thành một thám tử tư.

James Hadley Chase (24 tháng 12 năm 1906 - 6 tháng 2 năm 1985) là một nhà văn người Anh. Mặc dù tên thật của ông là René Lodge Brabazon Raymond, nhưng ông được biết đến với nhiều bút danh khác nhau như James Hadley Chase, James L. Docherty, Raymond Marshall, R. Raymond và Ambrose Grant.

Ông được coi là một trong những nhà văn viết truyện kinh dị nổi tiếng nhất trong lịch sử. Bộ sưu tập sách kinh điển của Chase gồm 90 cuốn đã đem lại cho ông danh tiếng là vua của các nhà văn viết truyện kinh dị ở châu Âu. Ông cũng là một trong những tác giả bán chạy nhất trên toàn thế giới, với 50 cuốn sách đã được chuyển thể thành phim cho đến nay.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.