Sách nói Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

Càng Kỷ Luật, Càng Tự Do

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

KỶ LUẬT là một trò chơi mà bạn phải tự thách thức bản thân. Thắng - bạn sẽ có được "bản năng của người mạnh mẽ nhất", đó là khả năng tự kiểm soát bản thân. Thua - bạn sẽ sống trong cảm giác hối tiếc và tạm bợ. Mỗi khi bạn dễ dàng nhượng bộ cho thói quen trì hoãn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên mất kiểm soát và thiếu kế hoạch.

Hãy kiên nhẫn đặt ra những yêu cầu cao với bản thân, từ chối sự quyến rũ của thói quen tùy tiện và thiết lập những thói quen tốt trong hành vi hàng ngày. Nếu bạn biết cách đầu tư công sức và thời gian, sự nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Vì một ngày nào đó trong tương lai, những gì bạn làm sẽ phản ánh đầy đủ trên con người và cuộc sống của bạn.

CÀNG KỶ LUẬT, CÀNG TỰ DO - Hy vọng rằng khi kết thúc hành trình với cuốn sách, bạn đã trở thành một phiên bản kỷ luật hơn, nhưng cũng tự do hơn.

Một số trích dẫn:

"Bạn cần nhận thức rằng tình yêu chỉ là một bông hoa trên gấm. Có nó thì tốt, không có nó cũng không sao, không đáng để bạn từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ cơ hội thăng tiến và thậm chí cả cuộc sống vinh hoa sau này."

"Những người trưởng thành như chúng ta nên nhìn cuộc sống rộng hơn một chút, có thể ghen tỵ, có thể tức giận. Nhưng có những cảm xúc chỉ nên lướt qua trong lòng, hãy để chúng rời đi cùng với đêm tối khi bạn thức dậy, đó là cách lựa chọn tốt nhất."

"Mỗi người có những trải nghiệm sống và yêu cầu khác nhau. Nhưng điều chung là chúng ta đều nên cố gắng phát triển khả năng của mình để sống một cuộc sống tốt đẹp."

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.