Sách nói Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

  • 1

Giới thiệu nội dung

Chỉ riêng việc "sống" đã mang ý nghĩa của cuộc chiến đấu với nhiều thử thách và cố gắng bảo vệ bản thân, đồng thời thích nghi và hòa hợp với tự nhiên và môi trường xung quanh. Hãy trân trọng sự kiên cường của sự sống!

Một quyển sách viết nhiều về nỗi buồn, nhưng mang đến cảm giác bình yên đặc biệt.

Trong một xã hội luôn đề cao và ca ngợi sự tích cực, nỗi buồn và tiêu cực thường gây sợ hãi và tránh né. Nhưng hãy thẳng thắn thừa nhận: "Thực sự, những cảm xúc yếu đuối này vẫn tồn tại, chỉ là chúng ta cố tình lờ đi chúng." Tuy nhiên, bạn có biết rằng những cảm xúc này làm cho cuộc sống chúng ta trở nên ý nghĩa hơn và trân trọng hạnh phúc hơn. Và đó chính là tinh thần mà quyển sách này mang lại.

Vị tác giả cao tuổi với nhiều năm kinh nghiệm sống.

Itsuki Hiroyuki, hiện nay đã 87 tuổi, là người mang đến cho chúng ta những bài học và lời động viên trong quyển sách sâu sắc này. Ngay từ lời giới thiệu về bản thân, tác giả khiêm nhường một cách đáng trân trọng:

"Năm nay tôi đã 84 tuổi. Có lẽ hầu hết người đọc cầm quyển sách này đều ít tuổi hơn tôi. Nhưng không phải vì tuổi tác mà tôi tự cho mình quyền lợi, tôi chỉ nghĩ rằng tôi đã sống lâu hơn một chút và có thể chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống và nỗi buồn của mình có thể giúp bạn? Vậy nên, tôi đã nhờ một người viết dành thời gian ghép những cụm từ vụng về của mình thành một quyển sách hoàn chỉnh mà bạn đang cầm trong tay. Nếu quyển sách này có thể giúp ích bạn, dù chỉ một chút ít trong cuộc sống hàng ngày, đối với tôi đó là một niềm hạnh phúc không tưởng."

Hy vọng, quyển sách với những nỗi buồn này có thể truyền cảm hứng ít nhiều cho bạn về ý nghĩa thực sự của cuộc sống!

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.