Sách nói Còn Khóc Ngon Lành

Còn Khóc Ngon Lành

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Còn Khóc Ngon Lành là một tập bút ký và tạp văn của nhà thơ - nhà sưu tầm dân ca Lê Giang. Tập sách này chứa đựng những câu chuyện đơn giản nhưng rất ý nghĩa, thấm đẫm tình cảm và nỗi nhớ của tác giả về những ngày tháng xưa.

Tác giả đã dùng những kỷ niệm và hồi ức của mình, cùng với những cảm xúc trong cuộc sống ở rừng, điền dã và phố để viết nên tập sách này. Tác giả đã viết với tình cảm của một người nặng nợ với nhân dân, với đất nước, với nghề nghiệp, với gia đình và với bạn bè. Tác giả đã cảm nhận rằng dù trải qua bao thăng trầm cuộc sống, vẫn còn yêu đời, yêu người và còn biết khóc… ngon lành.

Tập sách này mang đến cho người đọc những câu chuyện về gia đình và những người bạn của tác giả. Mỗi câu chuyện như một tiếng khóc của tác giả dành cho những ký ức của mình. Các mảng ký ức được kể lại bằng những giọt nước mắt của tác giả, thể hiện sự thương nhớ âm thầm và hạnh phúc.

Tác giả đã thả mình vào dòng sông của nỗi nhớ và đắm mình trong những tháng ngày đã trôi qua. Tác giả đã cống hiến hết mình và để được tìm thấy biết bao gương mặt cũ. Ký ức là nơi để người ta tìm về, để dỗ dành cho cuộc sống. Tập sách này chứa đựng những khoảng lặng yên bình để người đọc tìm thấy những giá trị của cuộc sống.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.