Sách nói Cứ Đi Để Lối Thành Đường

Cứ Đi Để Lối Thành Đường

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

Hãy tiếp tục đi, bởi trong cuộc sống này, con đường sẽ trở thành những trải nghiệm sống động, những chia sẻ chân thành và tâm huyết của một người tư vấn hướng nghiệp, như là tình yêu và lẽ sống của mình. Điều quan trọng không phải là cố gắng không thay đổi, mà là tìm hiểu và hiểu rõ bản thân trong thế giới luôn thay đổi này.

Dù ở bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần bạn hiểu rõ điểm mạnh của mình, biết điều gì là quan trọng nhất với bản thân, hiểu rõ những ảnh hưởng tích cực xung quanh mình, tìm hiểu kỹ về thị trường lao động và lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp phù hợp nhất với mình. Và khi đã đưa ra quyết định, bạn phải sẵn sàng chịu trách nhiệm với tất cả kết quả, bao gồm cả thất bại. Sau đó, hãy tự nhìn nhận lại bản thân và bắt đầu một quá trình hướng nghiệp mới, vì quá trình này quan trọng hơn điểm đến. Kết quả cuối cùng của một quyết định nghề nghiệp tốt là sự bình an trong tâm hồn.

Trong xã hội ngày càng khắt khe đối với các ngành nghề, đây là một vấn đề mà hầu hết các bạn trẻ đang lo lắng và băn khoăn. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá lo lắng về hướng nghiệp của mình, vì cuộc sống luôn mang đến cơ hội để lựa chọn và thể hiện năng lực của chúng ta. Qua cuốn sách "Cứ đi để lối thành đường", bạn sẽ học được nhiều điều về hướng nghiệp, cũng như những câu chuyện thực tế và đời thường mà Phoenix Ho đã trải qua. Từ đó, chúng ta có thể cảm nhận được khó khăn, trắc trở, niềm vui và hạnh phúc mà Chị đã trải nghiệm. Đó cũng là con đường dẫn chúng ta đến những chặng đường tiếp theo mà chúng ta sắp bước vào.

Vậy điều khó khăn nhất là từ khi bắt đầu cho đến khi tìm ra lối đi riêng của mình. Trước khi trở thành chính mình, chúng ta phải hòa mình vào môi trường, học hỏi từ những người xung quanh và từng bước phát triển. Khi đã quen, đã hiểu, đã vững vàng, lúc ấy chẳng ai có thể cản trở được sự tỏa sáng, sức mạnh khả năng của mình. Vậy thì hãy dùng thời gian và sự kiên trì của mình để chứng minh mình là ai, bạn nhé!

Phoenix Ho (Hồ Phụng Hoàng) sinh ra trong một gia đình truyền thống Việt và lớn lên trong môi trường Vùng Vịnh, California, Hoa Kỳ, nơi cô đã nhận được sự giáo dục và ảnh hưởng. Cô tự rèn luyện để trở thành một người thành thạo với hai ngôn ngữ và hai văn hóa, Mỹ và Việt. Với hơn mười sáu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn, tham vấn hướng nghiệp, quản lý và giáo dục hướng nghiệp.

Trước đây, cô từng là Cố vấn Chuyên môn tại Trung tâm Phát triển nhân lực hướng nghiệp TP.HCM, thuộc Hội Nghề nghiệp, Sở Lao Động TP.HCM.

Phoenix Ho (Hồ Phụng Hoàng) đã nhận được sự tín nhiệm từ sinh viên, học sinh, cha mẹ của họ, đối tác, thân chủ và đồng nghiệp trong vai trò tư vấn viên, cố vấn viên, quản lý, tác giả và lãnh đạo.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.