Sách nói Cuộc Đời Bị Đánh Cắp

Cuộc Đời Bị Đánh Cắp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

Vào mùa hè năm 1991, Jaycee Dugard, một cô bé mười một tuổi bình thường, sống cuộc sống như bao đứa trẻ khác, có bạn bè và một người mẹ yêu thương cô hết mực. Nhưng rồi một ngày, Phillip Garrido đã ăn cắp cuộc sống của cô.

Trong suốt mười tám năm, Jaycee bị đối xử như một tù nhân, bị lạm dụng và bị ngược đãi. Trong suốt mười tám năm, cô không được phép tiết lộ tên mình. Cô đã trở thành một người mẹ và buộc phải giả vờ là chị gái của con mình. Trong suốt mười tám năm, cô phải sống trong hoàn cảnh không thể ngờ tới.

Cuộc đời bị đánh cắp là một cuốn tự truyện sâu sắc, xúc động, là hành trình kết nối đầy gian truân ghi dấu sự trưởng thành của một người bị đẩy vào tận cùng nỗi tuyệt vọng trong một thời gian dài, là cái nhìn cao thượng, bao dung về cuộc sống và con người. Là nguồn động viên, an ủi không chỉ dành cho những mảnh đời bất hạnh mà còn truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho những ý tưởng dám nghĩ, dám làm vì cộng đồng. Là bức chân dung chân thật, sống động về một cô gái trẻ giàu ý chí, biết điều hướng cuộc sống của mình dù số phận bi thảm đã đánh dấu bởi những sự kiện không ngờ và đầy sóng gió.

Vào ngày 10 tháng 6 năm 1991, Jaycee Lee Dugard, một cô bé mười một tuổi, bị bắt cóc trên đường khi đang đi bộ đến trạm xe buýt của trường ở Meyers, California, Hoa Kỳ. Các cuộc tìm kiếm bắt đầu ngay sau khi Dugard mất tích, nhưng không có dấu vết đáng tin cậy nào được tìm thấy, mặc dù có một số người đã chứng kiến vụ bắt cóc.

Dugard vẫn mất tích hơn 18 năm cho đến năm 2009, khi một tên tội phạm tình dục bị kết án tên là Phillip Garrido, đến thăm khuôn viên của Đại học California, Berkeley, cùng với hai cô gái vị thành niên, được xác định là con gái ruột của Garrido và Dugard. Ngày 24 và 25 tháng 8 năm đó, sự hành vi đáng ngờ của bộ ba đã khiến sĩ quan tạm giam của Garrido, Edward Santos Jr., ra lệnh đưa Garrido và hai cô gái đến văn phòng tạm giam ở Concord, California, vào ngày 26 tháng 8. Garrido đi cùng với một phụ nữ, người sau này được xác định là Dugard.

Vào năm 2011, Dugard viết một cuốn tự truyện mang tựa đề "Một Cuộc Đời Bị Đánh Cắp: Hồi Ức". Cuốn sách thứ hai của cô, "Tự Do: Cuốn Sách Ghi Chép Những Thứ Đầu Tiên Của Tôi", được xuất bản vào năm 2016.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.