Sách nói Dạy Con Làm Giàu 10: Trước Khi Bạn Thôi Việc

Dạy Con Làm Giàu 10: Trước Khi Bạn Thôi Việc

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

Đây là một cuốn sách nói về việc trở thành chủ doanh nghiệp do một người đã trải qua nhiều thăng trầm, thành công và thất bại trong thế giới thực viết. Cuốn sách này sẽ giúp bạn xác định xem có nên nghỉ việc và mở công ty riêng hay không, hay nói cho bạn biết liệu kinh doanh có phải là con đường phù hợp cho bạn hay không. Cuốn sách này cung cấp những kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích và bài học thực tế từ tác giả.

Giới thiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt của chủ doanh nghiệp. Một công ty thành công được hình thành trước khi ra đời.

Chương 1: Sự khác biệt giữa người làm công và chủ doanh nghiệp? Biến rủi ro thành cơ hội.

Chương 2: Càng ngu dốt càng giàu. Hiểu sự khác biệt giữa nghề nghiệp và công việc.

Chương 3: Tại sao làm việc không phải công việc? Thành công phản ánh thất bại của bạn.

Chương 4: Giỏi trong thực tế và giỏi trong trường học. Quá trình quan trọng hơn mục tiêu.

Chương 5: Tiền biết nói. Câu trả lời đúng nằm trong trái tim bạn, không phải trong đầu.

Chương 6: Ba loại tiền. Sứ mệnh xác định sản phẩm.

Chương 7: Từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành doanh nghiệp lớn. Lập công ty có thể làm những điều mà không công ty nào khác làm được.

Chương 8: Nhiệm vụ của người lãnh đạo công ty là gì? Đừng để giá rẻ làm mất đi giá trị.

Chương 9: Cách tìm kiếm khách hàng tốt. Biết khi nào thì nên nghỉ việc.

Chương 10: Kết luận.

Robert Toru Kiyosaki, sinh ngày 8 tháng 4 năm 1947, là một nhà đầu tư, doanh nhân và tác giả nổi tiếng. Ông trở thành tác giả được biết đến nhờ cuốn sách Cha Giàu, Cha Nghèo. Tổng cộng, ông đã viết 18 cuốn sách, bán được 26 triệu bản trên toàn cầu. Ba cuốn sách nổi tiếng nhất của ông là Rich Dad Poor Dad, Rich Dad's CASHFLOW Quadrant và Rich Dad's Guide to Investing từng đứng trong top 10 sách bán chạy nhất của The Wall Street Journal, USA Today và New York Times.

Ngoài việc viết sách, ông còn sáng chế ra trò chơi "Cashflow" dành cho cả người lớn và trẻ em, phát hành tin tức thường kỳ hàng tháng về tài chính và thường xuất hiện trong các bài phát biểu trên toàn cầu. Ông cũng viết chuyên mục hàng tuần trên trang Yahoo Tài chính. Kiyosaki cho biết ông muốn cung cấp cho độc giả một công cụ giúp họ hiểu rõ hơn về tiền bạc thay vì chỉ dẫn dắt họ đến thành công.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.