Sách nói Đề Thi Đẫm Máu

Đề Thi Đẫm Máu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11

Giới thiệu nội dung

Cuốn tiểu thuyết kể về một loạt các vụ giết người đáng sợ liên tiếp xảy ra trong một thành phố. Phương Mộc, một sinh viên thạc sĩ có khả năng phân tích tâm lý tội phạm xuất sắc, bị cảnh sát kéo vào cuộc. "Đề thi đẫm máu" là một tiểu thuyết trinh thám ăn khách của nhà văn Trung Quốc Lôi Mễ, đã được NXB Văn học và Công ty Cổ Nguyệt ấn hành vào tháng 11 năm 2010.

Một tên sát thủ có sở thích uống hỗn hợp máu nạn nhân và sữa tươi, liệu hắn có căn bệnh đặc biệt hay là một con quỷ hút máu bất tử theo truyền thuyết? Trong thành phố C, đã xảy ra 4 vụ cưỡng hiếp và giết người, những nạn nhân đều là những phụ nữ trí thức từ 25 - 35 tuổi. Vậy đây là một vụ giết người trả thù hay chỉ đơn giản là cưỡng dâm? Nối tiếp đó, hàng loạt cái chết bí ẩn và tàn khốc của những sinh viên đang học tại trường Đại học J đã diễn ra liên tục. Tại mỗi hiện trường vụ án, hung thủ đã để lại gợi ý cho vụ án tiếp theo, nhưng mục đích của hắn là gì?

Trong chuỗi các vụ án đáng sợ này, cảnh sát không thể giải quyết và cậu sinh viên Phương Mộc trầm mặc và im lặng bất ngờ bị cảnh sát kéo vào cuộc. Kẻ ác giấu mặt đã một cách tàn nhẫn giết hại những người bạn của cậu, nhưng tại sao? Khi bí mật được vén màn, "Đề thi đẫm máu" đã bị đánh dấu bằng 5 dấu X đổ máu. Một trận đấu trí căng thẳng và đầy kịch tính bắt đầu.

Ai sẽ là người chiến thắng? Trong mỗi vụ án, việc phân tích tâm lý tội phạm và phác thảo hình ảnh hung thủ cùng môi trường sống của hắn là vô cùng quan trọng.

Cuốn tiểu thuyết này có một cấu trúc chặt chẽ, các chi tiết hợp lý và không có điểm lỗi hay thiếu sót nào, tạo nên sức hút từ đầu đến cuối cho độc giả. Tác phẩm này hiện đang rất ăn khách tại Trung Quốc và thậm chí còn "cháy hàng". Tác giả cho biết rằng tiểu thuyết đã được mua bản quyền để chuyển thể thành phim ở Trung Quốc.

Lôi Mễ là một giảng viên tại một trường cảnh sát ở Trung Quốc. Vì đặc tính của công việc, tác phẩm của anh ta rất chuyên nghiệp, cẩn mật và thực tế. Trước khi xuất bản, "Đề thi đẫm máu" đã nổi tiếng trên mạng và nhận được sự yêu thích nhiệt tình từ độc giả, người hâm mộ gọi tác giả là "thầy". "Đề thi đẫm máu" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ độc giả

Lôi Mễ - một nhà văn trinh thám nổi tiếng của Trung Quốc.

Lôi Mễ đã gia nhập làng văn trinh thám hình sự một chút muộn so với những ước mơ của mình. Từ khi còn trẻ, anh đã luyện viết sách, nhưng chỉ đến năm 2006, anh mới ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tiên mang tên "Độc giả thứ 7", và sau đó là một loạt 3 tác phẩm khác gồm: "Đề thi đẫm máu", "Cuồng vọng vô nhân tính", "Sông ngầm". Mặc dù số lượng tác phẩm chưa nhiều, chỉ từ những tác phẩm trên, Lôi Mễ đã được đánh giá là một trong những nhà văn trinh thám hình sự nổi tiếng của Trung Quốc.

Một điều thú vị là hầu hết các nhà văn trinh thám nổi tiếng trên thế giới không phải là những người gia nhập ngành công an. Lôi Mễ là một hiện tượng đặc biệt. Với tuổi 30, anh là một sĩ quan cảnh sát cấp phòng giảng dạy môn Hình pháp học tại một trường cảnh sát thuộc Bộ Công an Trung Quốc.

Từ năm 2006 cho đến nay, Lôi Mễ đã sáng tác được 4 cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn, thuộc loại "best seller": "Độc giả thứ 7", "Chân dung tâm lý tội phạm - Đề thi đẫm máu", "Dòng chảy ngầm của tâm lý tội phạm", "Trường giáo hóa tâm lý tội phạm". Do công việc hiện tại của anh, các tác phẩm của Lôi Mễ mang tính chuyên nghiệp trong việc phác thảo tình tiết hình sự, hợp lý trong logic, chi tiết tỉ mỉ, thực tế mà không rùng mình, làm cho độc giả rất thích và mọi người đều gọi anh là "thầy". Những nhà văn chuyên về đề tài này như "Khủng bố đại vương" Lý Tây Mân, Đại Tụ Gía Thiên, Thất Căn Hồ... đều đánh giá cao tài năng của Lôi Mễ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.