Sách nói Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu

Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Bạn có tin vào những điều kỳ diệu không? Bạn có tin vào điều kỳ diệu trong đêm Giáng sinh không? Bạn có tin vào những điều ước, những món quà mà bạn mong muốn sẽ được gửi tới bạn một cách bí mật không? Dù bạn tin hay không, hãy đừng bao giờ khép cửa nhà vào đêm Giáng sinh nhé! Nếu bạn không có bạn bè đến chia vui cùng bạn, ít nhất bạn sẽ nhận được những giai điệu an lành, tiếng chuông nhà thờ mơ hồ giữa giấc mơ và hiện thực. Trong không gian lạnh lẽo, sự yên bình của niềm tin và sự chờ đợi sẽ theo gió thổi qua khe cửa nhà bạn, làm ấm không gian và cũng làm ấm lòng bạn hơn.

Và hãy thắp một ngọn nến bên cửa sổ nhà bạn. Ánh lửa sẽ làm lòng bạn ấm lên. Và những kỷ niệm sẽ tràn về, nhảy múa cùng ánh sáng lung linh của nến. Sự mong manh của ngọn nến sẽ khiến bạn suy nghĩ, và sự dịu dàng của nó sẽ làm bạn thêm sáng suốt. Ngọn nến đó sẽ khiến mọi người nhận ra bạn, nhận ra tín hiệu chào đón và tình yêu tràn đầy từ ngôi nhà của bạn. Và như vậy, những người cô đơn, không bạn bè, người thân sẽ không cảm thấy cô đơn nữa.

First News là một tờ báo dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Vương quốc Anh. Tờ báo này cung cấp thông tin về tin tức và các vấn đề hiện tại trong một cách trình bày thú vị và dễ hiểu cho độc giả trẻ. First News bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm tin tức quốc tế, khoa học, thể thao, giải trí và nhiều hơn nữa. Mục tiêu của First News là khuyến khích việc đọc và nâng cao nhận thức cho độc giả trẻ. Tờ báo thường có các tính năng tương tác, câu đố và trò chơi để mang đến một trải nghiệm học tập thú vị hơn.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.