Sách nói Dốc Quỷ Ám

Dốc Quỷ Ám

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

"Dốc Quỷ Ám" là tác phẩm kinh dị đỉnh điểm của tác giả Chu Hạo Huy, một người viết tiểu thuyết kinh dị và trinh thám nổi tiếng. Ông được coi là "Keigo Higashino của Trung Quốc," thể hiện tài năng xuất sắc trong việc tạo ra các câu chuyện rùng rợn và hấp dẫn.

Câu chuyện xoay quanh một thiếu niên mất trí nhớ, quyết định đi tìm sự thật về thân thế của mình và tình cờ lạc vào một hòn đảo hẻo lánh, với một dốc núi bí hiểm và đầy ma quái, được gọi là "Dốc Quỷ Ám." Vào những đêm trăng sáng tỏ, hòn đảo này trở nên kỳ quái hơn bao giờ hết, khi những bóng người bí ẩn xuất hiện và nhìn xuống làng bản bên dưới như đang đổ lời nguyền lên cuộc sống của dân làng.

Giấc mơ kỳ dị và đáng sợ liên tục ám ảnh thiếu niên, một bức thư cổ đại không thể giải mã, và những cái chết kỳ bí của những người biết về bí mật này hoặc có dấu hiệu cố ý tìm hiểu. Mọi điều bí ẩn xoay quanh "Dốc Quỷ Ám," thân thế của thiếu niên và các cái chết bí ẩn chỉ được hé lộ khi anh gặp La Phi, một trinh sát viên hình sự huyền thoại đam mê những vụ án ly kỳ. Với khả năng tư duy logic đặc biệt và sự suy luận phi thường, La Phi đã tiến vào những tình huống rùng rợn và nguy hiểm để tìm ra sự thật cuối cùng, mà tất cả đều xuất phát từ một bi kịch trong quá khứ cách đây 18 năm...

Chu Hạo Huy đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Khoa học công nghệ tại trường Đại học Thanh Hoá. Anh là một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết trinh thám và được mọi người yêu mến thông qua việc tạo ra nhân vật "Cảnh sát La Phi" trong bộ sê-ri.

Hiện tại, anh đã xuất bản hơn 10 cuốn tiểu thuyết và nhiều tác phẩm của anh đã được chuyển thể thành phim. Các tác phẩm tiêu biểu của anh bao gồm "Bản thông báo tử vong", "Nhà thôi miên tà ác", "Khắc họa chân dung tội phạm"...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.