Sách nói Đời Thay Đổi Khi Ta Thay Đổi (Trọn Bộ)

Đời Thay Đổi Khi Ta Thay Đổi (Trọn Bộ)

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi, quyển sách "Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi" của Andrew Matthews sẽ giúp bạn nhìn nhận lại bản thân để thực sự đạt được hạnh phúc. Hãy nhìn vào tâm trí của bạn! Khi bạn băng qua đường, bạn có tập trung vào từng bước đi không? Khi bạn nhai kẹo, bạn có suy nghĩ về viên kẹo không? Khi bạn ăn cơm, bạn có suy nghĩ về quá trình tiêu hóa không? Khi bạn đi ngủ, bạn có tập trung vào hơi thở tiếp tục không?...

Bạn không cần phải ý thức khi làm những việc này, phần lớn chúng ta thực hiện theo tiềm thức. Ta có thể nói rằng tâm trí chúng ta giống như một tảng băng. Phần chúng ta nhìn thấy là phần ý thức, và phần lớn khác mà chúng ta không nhìn thấy là tiềm thức.

Andrew Matthews (born November 4, 1957) là một diễn giả và tác giả nổi tiếng người Úc với nhiều cuốn sách tự giúp.

Matthews sinh tại Cảng Victor, Nam Úc. Ông trở thành một nhà văn chuyên nghiệp vào năm 1988 và kể từ đó ông đã viết và minh họa cho 11 cuốn sách. Cuốn sách Hạnh phúc! đã được viết và xuất bản vào năm 1988. Nó đã bán được 7 triệu bản và được dịch ra 42 ngôn ngữ.

Phiên bản được dịch của cuốn sách Making Friends của Andrew Matthews vào năm 1990 bởi nhà lãnh đạo ủng hộ dân chủ Kyaw Min Yum (còn được gọi là Ko Jimmy) đã trở thành một hiện tượng ở Myanmar - "nhờ vào ý tưởng về các quyền tự do cá nhân hơn là những lời khuyên thực tế về cách tạo ra những người bạn mới".

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.