Sách nói Đồng Tiền Hạnh Phúc

Đồng Tiền Hạnh Phúc

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Đồng tiền hạnh phúc là kết quả của sự tích lũy kiến thức mà Ken Honda đã học và chia sẻ từ nhiều người trong suốt những năm qua. Cuốn sách này giải đáp những câu hỏi mà chúng ta thường tự đặt: Làm sao để giải quyết vấn đề về tiền bạc? Liệu tôi đang kiểm soát tiền hay bị tiền kiểm soát? Có thể đạt được sự bình yên trong cuộc sống không?

Làm gì để có cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn, giàu có và ý nghĩa? Những trải nghiệm thú vị trong cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi quan hệ với tiền bạc và khởi đầu cho cuộc sống hạnh phúc với đồng tiền của bạn.

Ken Honda sinh ra tại Kobe, Nhật Bản, trong một gia đình khá giàu có. Cha ông là một kế toán thành công và tự hào về sự nghiệp của mình. Vì vậy, từ khi còn nhỏ, Ken đã được giáo dục để có một quan niệm chính xác về tiền bạc. Hiện nay, Ken Honda được biết đến là "Chuyên gia về tiền tệ" và là một tác giả có sách bán chạy nhất ở Nhật Bản.

Ken Honda đã viết 130 cuốn sách và đã bán được 7 triệu bản trên toàn cầu. Cuốn sách đầu tiên của Ken có tựa đề "Lời dạy từ tỷ phú Do Thái". Đây là một tác phẩm đột phá, bán chạy nhất tại Nhật Bản với 4 triệu bản được bán ra. Sau đó, cuốn sách này đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

Ở Việt Nam, những người đọc hâm mộ tác giả Ken Honda có thể tìm thấy nhiều tác phẩm của ông. Hầu hết các cuốn sách của ông được chia thành hai nhóm chủ đề: "Sống không hối tiếc" và "Happy Life".

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.