Sách nói Đồng Tính Thì Đã Sao

Đồng Tính Thì Đã Sao

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Đồng Tính Thì Đã Sao" của Eric Marcus là một nguồn tài liệu quan trọng và giáo dục về đồng tính, giúp độc giả tìm hiểu và hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến người đồng tính nam và nữ. Sách này trả lời một loạt các câu hỏi cơ bản và không cơ bản mà những người trẻ tuổi thanh thiếu niên như bạn có thể đặt ra. Tất cả thông tin quan trọng đều được thể hiện thông qua hơn một trăm câu hỏi thú vị và có tính chất sáng tỏ.

Eric Marcus, một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã cập nhật và điều chỉnh sách này để phù hợp với độc giả hiện đại. Ông trình bày thông tin một cách trung thực và rõ ràng, loại bỏ những thông tin sai lạc và câu chuyện tưởng tượng về người đồng tính nam và nữ. Cuốn sách này là nguồn tài liệu quý báu cho bạn tìm hiểu và chia sẻ thông tin với người thân của mình.

Quyển sách này không chỉ dành riêng cho người đồng tính, mà còn dành cho mọi người. Mỗi người trong chúng ta, dù là người thân, bạn bè, hàng xóm, hoặc người học, có thể đã gặp người đồng tính trong cuộc sống hàng ngày của mình. Cuốn sách này giúp bạn hiểu hơn về họ, khắc phục những hiểu lầm và giúp tạo ra sự thông thái và hỗ trợ cho cộng đồng LGBT+.

Eric Marcus (sinh ngày 12 tháng 11 năm 1958, Thành phố New York) là một nhà báo, nhà sản xuất podcast và nhà văn phi hư cấu người Mỹ.

Anh ấy là người sáng lập và người dẫn chương trình podcast Making Gay History, mang lịch sử LGBT trở nên sống động thông qua tiếng nói của những người đã sống trong đó, và anh ấy là đồng sản xuất của Những người từng ở đó: Tiếng nói từ Holocaust, một podcast được lấy từ Kho lưu trữ video Fortunoff cho những lời khai về Holocaust tại Đại học Yale.

Các cuốn sách của ông chủ yếu dành cho cộng đồng LGBT, bao gồm Breaking the Surface, cuốn tự truyện của nhà vô địch lặn Olympic đồng tính Greg Louganis, đã trở thành cuốn sách bán chạy số 1 của New York Times và Making History: Cuộc đấu tranh cho quyền bình đẳng của người đồng tính nam và đồng tính nữ, 1945–1990, đã giành được Giải thưởng Sách Stonewall.

Ông cũng là tác giả của Tại sao tự tử? Các câu hỏi và câu trả lời về tự tử, ngăn chặn tự tử và đối phó với sự tự tử của người mà bạn biết. Ông đã viết cho nhiều ấn phẩm bao gồm The New York Times, Time, Newsweek, New York Daily News và New York Post.

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.