Sách nói Dream Teams, Đội Nhóm Trong Mơ

Dream Teams, Đội Nhóm Trong Mơ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Một nhóm thành viên đa dạng có thể mang đến nhiều ý tưởng mới, nhiều sắc thái khác nhau cho nhóm. Tuy nhiên, vấn đề luôn có hai mặt. Bên cạnh những lợi ích của sự đa dạng, nó cũng gây ra khó khăn và thách thức. Mâu thuẫn và xung đột trong quá trình làm việc là điều chắc chắn sẽ xảy ra khi nhóm của bạn có quá nhiều mảnh ghép khác nhau.

Nếu không giải quyết được mâu thuẫn này, sẽ gây căng thẳng và rối ren trong nhóm của bạn, khiến cho nhóm luôn trong tình trạng căng thẳng và có thể "đổ" bất cứ lúc nào. Đây là lúc "thiên thần gây rối" xuất hiện và họ sẽ giúp bạn khám phá những đỉnh cao hơn.

Vậy nếu bạn là một người lãnh đạo, bạn sẽ làm gì trong trường hợp này? Đây là một thách thức đối với người lãnh đạo, nhiệm vụ của bạn là giải quyết những tình huống này mà vẫn duy trì cân bằng trong nhóm.

Từ các mối quan hệ cá nhân, công việc hàng ngày, lý tưởng, kinh doanh... làm thế nào để quản lý và duy trì cân bằng trong một nhóm như vậy? Làm thế nào để cùng nhau tạo ra những giá trị đột phá? Làm thế nào để biến một nhóm bình thường trở thành một nhóm trong mơ? Giá trị tối thượng của một nhóm trong mơ là gì?

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.