Sách nói Dù Con Sống Thế Nào, Mẹ Cũng Luôn Ủng Hộ

Dù Con Sống Thế Nào, Mẹ Cũng Luôn Ủng Hộ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Hàng tuần, vào mỗi ngày thứ Ba, Uy Nyung, cô bé đang trải qua thời kỳ bồng bột trước bước ngoặt thanh xuân, luôn nhận được một lá thư đặc biệt. Lá thư luôn bắt đầu bằng những từ "Uy Nyung à" và kết thúc bằng lời chúc "Chúc con một ngày tốt lành," được gửi từ mẹ của cô, một nhà văn luôn đối mặt với sự đau đớn của việc không thể nói chuyện trực tiếp với con gái của mình.

Thông qua những tác phẩm văn học nâng cao, bằng ánh mắt tinh tế và sâu sắc của mình, bà trả lời từng câu hỏi mà cô bé đang gặp phải: Làm thế nào để hẹn hò với một chàng trai? Làm thế nào để đối mặt với sự khen ngợi và chỉ trích? Cuộc sống hạnh phúc thực sự là gì... Không chỉ làm cho những dòng tâm tình tràn đầy yêu thương gửi đến con gái, cuốn tập tản văn này của Gong Ji Young, một tác giả nữ nổi tiếng trong văn học Hàn Quốc hiện đại, còn là một chiếc đèn dẫn lối, hướng dẫn chúng ta tiến gần hơn đến cuộc sống của chúng ta.

"Mẹ hy vọng rằng con đang tồn tại không chỉ để tồn tại, mà để sống đúng với bản thân mình vào ngày hôm nay. Mẹ hy vọng rằng con sẽ đặt ra những câu hỏi về những điều đương nhiên một cách không đương nhiên, và mẹ hy vọng rằng con sẽ không sợ hãi trước bất kỳ điều gì, mà sẽ tự tin mở rộng cánh của mình. Mẹ hứa, bất kể con sống ra sao, mẹ luôn ở đó để ủng hộ con."

Gong Ji Young là nữ nhà văn nổi tiếng của Hàn Quốc, tác giả của nhiều cuốn sách best-seller. Bà sinh năm 1963 ở Seoul, tốt nghiệp khoa Tiếng Anh trường đại học Yonsei, bắt đầu sự nghiệp sáng tác văn học từ năm 1988, với truyện ngắn Bình minh đăng trên Tác phẩm và Phê bình số mùa thu. Các tác phẩm tiêu biểu: Dù con sống thế nào, mẹ cũng luôn ủng hộ; Go Alone Like a Rhino Horn; My Sister Bongsoon; Our Happy Time; I Was Alone Like a Raindrop… Trong đó Our Happy Time từng được dựng thành phim điện ảnh tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc. Các giải thưởng đã đạt được: - Năm 2001, giải Văn học Hàn Quốc thế kỷ 21 lần thứ 7 cho tác phẩm Who We Are, Where We Are From, Where We Are Going? - Năm 2001, giải Văn học Tiểu thuyết lần thứ 27 từ Hiệp hội Nhà văn Hàn Quốc. - Năm 2004, giải Văn học Oh Young-soo lần thứ 12. - Năm 2011, giải Văn học Yi Sang cho tác phẩm Wander the Alleyways Barefoot.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.