Sách nói Elon Musk Từ Ước Mơ Đến Hành Trình Quá Giang Vào Ngân Hà

Elon Musk Từ Ước Mơ Đến Hành Trình Quá Giang Vào Ngân Hà

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Elon Musk, người được mệnh danh là Người Sắt bằng xương bằng thịt, sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì vĩ đại hơn cả tưởng tượng. Cuốn sách này tiết lộ những khía cạnh đáng kinh ngạc của anh, ngoài việc tham gia vào những sứ mệnh to lớn với Trái đất, anh còn phải đương đầu với những đau đớn và tổn thương hết sức con người. Elon Musk hiếm có trong lịch sử, với nghị lực và tầm nhìn vượt trội, đứng sau các doanh nghiệp như SpaceX, Tesla, PayPal, SolarCity, những công ty đang thay đổi cuộc sống của loài người.

Anh trở thành một mẫu hình kết hợp giữa các bộ óc vĩ đại về phát minh và kinh doanh như Thomas Edison, Henry Ford và Steve Jobs. Tầm nhìn vĩ đại và sự điều hướng của anh đã tạo nên ba cuộc cách mạng quan trọng: vũ trụ và tên lửa, xe tự hành và công nghệ năng lượng.

Nhưng điều khiến người ta bất ngờ là người đã làm nên những điều vĩ đại ấy lại từng là một cậu bé bị bắt nạt ở trường, một chàng trai từng lang thang trên đất Mỹ với tấm vé xe buýt liên bang, và một doanh nhân từng bị truyền thông giễu nhại. Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá sự hấp dẫn và đáng ngưỡng mộ của một tâm hồn phi thường, làm cho Elon Musk vượt xa hơn cả cái tên Người Sắt đã được gán cho anh.

Ashlee Vance (sinh năm 1977) là một phóng viên, tác giả và nhà làm phim người Mỹ. Ông sinh ra tại Nam Phi vào năm 1977. Sau đó ông tốt nghiệp Đại học Pomona vào năm 2000.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.