Sách nói Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Khác với những tác phẩm trước, Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh không mang lại cho độc giả những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu mới, cũng không đề cập đến những tiếc nuối về những mối tình đã qua hay những cảm giác đáng yêu của tuổi học trò. Thay vào đó, cuốn sách này đưa người đọc đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của hai người đã cùng nhau vượt qua một chặng đường đủ dài, là những tình cảm nồng nàn hơn theo thời gian, là khát khao để duy trì hôn nhân và tình yêu vợ chồng qua năm tháng.

Khi đọc Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh, người đọc sẽ dễ dàng nhận thấy những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống hôn nhân thông qua hình ảnh của nhân vật "tôi" và "vợ". Từ những việc nhỏ như việc người vợ gửi tin nhắn "tỏ tình" với chồng để xem phản ứng của anh ta, cho đến những thảo luận sâu sắc về đức hy sinh của người phụ nữ, đặc biệt là người vợ và người mẹ trong gia đình, hay thậm chí là vấn đề ngoại tình - vấn đề phổ biến trong việc bảo vệ và duy trì hạnh phúc gia đình - tất cả đều được tác giả Hoàng Anh Tú đề cập trong cuốn sách này. Nhờ đó, tác giả mang đến cho người đọc những trải nghiệm, suy nghĩ về cuộc sống, tình yêu và cuộc sống gia đình của chính mình, giúp họ điều chỉnh cách ứng xử của mình để bảo vệ tình yêu như một ngọn lửa cháy mãi.

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh viết về tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân, nhưng không chỉ dành cho những người đã là chồng, là vợ, mà còn dành cho những ai đã, đang và sẽ yêu. Đọc để biết, để hiểu, để chuẩn bị và sẵn sàng đón nhận hạnh phúc. Vì như tác giả Hoàng Anh Tú đã nói: "Nếu bạn tin, hãy mở bất kỳ trang nào của cuốn sách này để đọc. Bởi vì đây là một cuốn sách có thể đọc từ bất cứ trang nào. Nó giống như Hạnh Phúc, khi bạn tin, thì bất kỳ lúc nào, khi nào, ở đâu bạn cũng sẽ nhận được Hạnh Phúc!".

Trong suốt thập niên 2000 đến 2010, Hoàng Anh Tú đã được nhiều thanh niên Việt Nam nhớ đến với tư cách là người giữ mục Công ty Divu, viết dưới bút danh "anh Chánh Văn" trên báo Hoa Học Trò.

Trước đó, ông từng là Trưởng ban biên tập báo Sinh viên Việt Nam, chủ bút của tạp chí 2!, và là tác giả của một số cuốn sách về kỹ năng dạy con. Ông luôn ủng hộ bình đẳng giới và từng được đề cử giải Cánh Diều Vàng cho kịch bản phim Chiến dịch trái tim bên phải.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.