Sách nói Hành Trình Tự Do Tài Chính

Hành Trình Tự Do Tài Chính

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Trong chuỗi tập này, Hiếu.Tv đã đặc biệt tập trung vào việc trình bày sâu hơn về khía cạnh gì là tự do tài chính và tại sao việc đạt được tự do tài chính sẽ mang lại nhiều giá trị quan trọng cho cuộc sống của mọi người. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn giới thiệu những khái niệm mới như "F**k You Money" (được biết đến là một cụm từ phổ biến trong cộng đồng tự do tài chính) và cả những khái niệm riêng mà tôi đã phát triển, như khái niệm "Escape Velocity"...

Nguyễn Ngọc Hiếu, một doanh nhân và podcaster, là chủ của kênh Podcast "Hieu. tv". Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư và từng làm công việc tư vấn chiến lược cho các công ty và tập đoàn lớn tại Úc. Hiện tại, anh đang tư vấn cho chính phủ Úc về Chiến lược số. Với hơn 20 năm làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, Hiếu Nguyễn đã tích lũy được nhiều bài học và câu chuyện thú vị. Anh đã chọn kênh Podcast Hieu. tv để lưu giữ và chia sẻ những câu chuyện đó.

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức về quản lý tài chính, tự do tài chính và lối sống tối giản, kênh Podcast của Hiếu Nguyễn còn được yêu thích vì những chia sẻ về mindset thú vị, những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày chân thực và ý nghĩa. Với giọng nói trầm ấm và nhẹ nhàng, anh truyền đạt về cuộc sống của mình và hành trình trở thành người biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì để đạt được những điều đó thông qua sự nỗ lực và cần cù.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.