Sách nói Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp

Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Hiệu năng - châm ngôn của nhà doanh nghiệp" là một tài liệu quý giá mà các nhà doanh nghiệp có thể tham khảo và học tập từ thông thái Nguyễn Hiến Lê. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ đóng góp phần nào đó vào sự phát triển của mọi người.

Điều làm cho người đọc cảm thấy ấn tượng và đồng cảm có lẽ chính là cách sử dụng ngôn từ triết lý gần gũi của Nguyễn Hiến Lê. Những giá trị này không chỉ đến từ việc ông đã tiếp xúc với tác giả và truyền tải đúng "linh hồn" của bản gốc, mà còn bởi ông đã thêm vào đó quan niệm nhân sinh của chính mình - quan niệm của một hiền tài, một nhà nho, một nhà giáo, một học giả đáng kính.

Nguyễn Hiến Lê từng nói: "Viết về vẻ đẹp của thiên nhiên, về tâm hồn, về nỗi khổ của con người để làm xúc động đời sau, dù chỉ là một chút cũng đủ để trở thành nghệ sĩ". Với những gì ông đã để lại cho cuộc sống, Nguyễn Hiến Lê xứng đáng là một nghệ sĩ vĩ đại trong lòng đọc giả từ thế hệ trước đến hiện tại và cả trong tương lai.

Nguyễn Hiến Lê là một học giả, nhà văn, dịch giả, ngôn ngữ học, giáo dục và hoạt động văn hóa nổi tiếng của Việt Nam. Ông đã sáng tác, biên soạn và dịch thuật hơn 120 tác phẩm chứa đựng nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, văn học, ngôn ngữ học, triết học, lịch sử, du ký, gương danh nhân, chính trị, kinh tế, và nhiều lĩnh vực khác.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.