Sách nói Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp

Hướng Đến Cuộc Đời Tươi Đẹp

  • 1

Giới thiệu nội dung

Để thu được lợi ích tối đa từ mười bảy Quy tắc sống này, bạn chỉ cần nhớ rằng mọi người đều có những thói quen xấu khác nhau, những thói quen này đã và đang hạn chế cơ hội thành công trong cuộc sống của chúng ta.

Mỗi quy tắc mà bạn học được ở đây sẽ giúp bạn loại bỏ những thói quen xấu và thay thế chúng bằng những thói quen tốt. Đây là bí quyết để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào một quy tắc mỗi ngày. Tất cả các quy tắc ở đây đều ngắn gọn.

Sự trường thọ không phải là điều kiện cần để có giá trị chân lý. Hãy nghe mỗi quy tắc vào buổi sáng, tuân thủ nó trong suốt ngày, đánh dấu nó và chuyển sang quy tắc tiếp theo vào buổi sáng hôm sau.

Og Mandino (1923-1996) là một tác giả người Mỹ được biết đến nhiều nhất với các cuốn sách tự phát triển và truyền cảm hứng. Ông đã thu hút sự quan tâm rộng rãi với cuốn sách "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" (The Greatest Salesman in the World), được xuất bản năm 1968. Cuốn sách này mang đến một câu chuyện hư cấu với những bài học quý giá và nguyên tắc thành công, tập trung vào sức mạnh của suy nghĩ tích cực và sự kiên nhẫn.

Tác phẩm của Mandino nhấn mạnh về sự phát triển cá nhân, tự nâng cao và tầm quan trọng của tư duy tích cực. Những cuốn sách của ông kết hợp giữa việc kể chuyện với lời khuyên thực tế và thông điệp truyền cảm hứng để giúp độc giả vượt qua thách thức, đặt ra mục tiêu và đạt được thành công trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Một số tác phẩm đáng chú ý khác của Og Mandino bao gồm "Bí mật vĩ đại nhất thế giới" (The Greatest Secret in the World), "Lựa chọn" (The Choice) và "Phép lạ vĩ đại nhất thế giới" (The Greatest Miracle in the World). Các cuốn sách của ông đã bán hàng triệu bản trên toàn thế giới và tiếp tục truyền cảm hứng cho độc giả bằng nội dung truyền động lực.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.