Sách nói Kẻ Dọn Rác

Kẻ Dọn Rác

  • 1

Giới thiệu nội dung

Kẻ dọn rác là cuốn thứ tư trong loạt truyện "Bác sĩ pháp y Tần Minh", tiếp tục câu chuyện về việc phá án. Kẻ thủ ác hành động nhanh chóng, sử dụng dao để giết mạng. Nạn nhân mà hắn nhắm tới là những người sống dưới gầm cầu, xó chợ, và làm nghề nhặt phế liệu. Hắn chỉ để lại ba chữ "Thanh đạo phu" tại hiện trường. Trong ba chữ đó, có một chữ hắn viết sai chính tả. Manh mối để lại thật là ít. Người đọc thực sự tò mò, cuối cùng hắn là ai? Tại sao hắn lại giết những người vô tội, trong khi tự cho mình là "Thanh đạo phu"?

Trong tập truyện này, một sát thủ bí ẩn xuất hiện trong thành phố, hắn âm thầm tiêu diệt những người lang thang và những kẻ lừa đảo. Sau khi gây án, hắn không để lại bất kỳ dấu vết nào ngoại trừ chữ ký bằng máu "Kẻ dọn rác" như một thách thức đối với cảnh sát. Nhóm điều tra hiện trường có thể tìm ra tay sát thủ nhờ vào những manh mối tinh vi không? Mỗi giây, mỗi phút trong loạt truyện "Bác sĩ pháp y Tần Minh" khiến tâm trí bạn trở nên cực kỳ kích thích.

Pháp y Tần Minh là một cuốn tiểu thuyết trinh thám, tội phạm học, khoa học pháp y được viết bởi bác sĩ pháp y người Trung Quốc Tần Minh. Tác giả Tần Minh sinh năm 1981 và đã tốt nghiệp khoa Pháp y tại đại học Y Hoàn Nam, Trung Quốc.

Hiện tại, ông đang làm việc làm trưởng phòng Pháp y - Giám định thương tật tại sở Công an tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.