Sách nói Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời

Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Đây là câu chuyện thực về một người bắt đầu từ không, nhưng đã đạt được thành công đáng kinh ngạc: một tù nhân.

Vào năm 2003, Weldon Long được thả ra từ nhà tù, không có tiền và không có nơi ở. Nhưng chỉ sau 6 năm, vào năm 2009, ông đã xây dựng thành công một công ty với doanh thu hơn 20 triệu đô la. Hành trình đáng kinh ngạc từ cơ đói, tội phạm và vô gia cư đến cuộc sống giàu có, hạnh phúc và an lành của Weldon đã được nhiều người nhìn nhận như một kỳ tích.

Thành công của Weldon Long dựa trên Tư duy Thành đạt, một loại tư duy giúp chúng ta vượt qua mọi thử thách và phát triển mạnh mẽ ngay cả trong khó khăn. Cuốn sách bán chạy nhất của ông, "Làm chủ cuộc chơi, thay đổi cuộc đời" truyền tải mạnh mẽ sức mạnh của sự kiên trì và thống nhất, dựa trên giả thuyết rằng những tuyên bố và suy nghĩ cá nhân sẽ quyết định hành động trong tương lai. Chúng ta thường hành động dựa trên những niềm tin đã lặp đi lặp lại trong đầu. Kết quả của những hành động này dần dần tích tụ để tạo thành chất lượng cuộc sống và thành tựu kinh doanh của chúng ta. Vì vậy, những thay đổi cách mạng trong cuộc sống và kinh doanh có thể xảy ra khi chúng ta tái cấu trúc tư duy và chịu trách nhiệm về những tư duy và hành động của mình.

Hãy nhớ rằng: Sự giàu có, hạnh phúc và an lành đều nằm trong tầm tay của bạn. Hãy thể hiện Tư duy Thành đạt và để nó thúc đẩy bạn trở nên xuất sắc. Đó là thông điệp của cuốn sách kể lại hành trình từ tù nhân trở thành triệu phú của Weldon Long.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.