Sách nói Liệt Tử Dương Tử

Liệt Tử Dương Tử

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Liệt Tử Dương Tử mang một sắc thái riêng với chỉ một phần mười là lí thuyết, còn chín phần còn lại là truyện kể, chúng rất hấp dẫn và lôi cuốn, mang đậm tính triết lý mà không bị khô khan và dài dòng. Cuốn sách của Liệt Tử Dương Tử đã nhận được nhiều đánh giá cao về mặt văn chương, nhờ đó nó có vị trí cao trong văn học Trung Quốc cổ đại, chỉ xếp sau Trang Tử Nam Hoa Kinh. Thời Đường, cuốn sách còn được coi là một cuốn kinh: "Xung hư chân kinh" hoặc có tên cao quý hơn là "Xung hư chí đức chân kinh".

Ngoài giá trị văn học và nghệ thuật, những tư tưởng và triết lý nhân sinh trong sách Liệt Tử Dương Tử cũng đáng được chú ý, khi nó sâu sắc khai thác về cuộc sống, con người và xã hội,... Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tư tưởng và quan điểm của Liệt Tử thông qua cuốn sách này,...

Nguyễn Hiến Lê là một học giả, nhà văn, dịch giả, ngôn ngữ học, giáo dục và hoạt động văn hóa nổi tiếng của Việt Nam. Ông đã sáng tác, biên soạn và dịch thuật hơn 120 tác phẩm chứa đựng nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, văn học, ngôn ngữ học, triết học, lịch sử, du ký, gương danh nhân, chính trị, kinh tế, và nhiều lĩnh vực khác.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.