Sách nói Lời Chia Tay Đẹp Nhất Thế Gian

Lời Chia Tay Đẹp Nhất Thế Gian

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách Lời Chia Tay Đẹp Nhất Thế Gian là một tác phẩm đầy tình cảm về gia đình, đã chinh phục trái tim của hàng ngàn người dân Hàn Quốc trong suốt 22 năm qua.

Tác phẩm kể về một người mẹ tuyệt vời, luôn sẵn sàng hy sinh và chăm sóc cho gia đình mình. Sau khi phát hiện mình mắc bệnh ung thư, bà không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục sống và yêu thương gia đình.

Bệnh tật của bà đã khiến cho các thành viên trong gia đình nhận ra giá trị của bà và sự vô tâm của họ trong quá khứ. Lời Chia Tay Đẹp Nhất Thế Gian cũng là lời tri ân cuối cùng mà tác giả dành cho người mẹ quá cố của mình, là bài hát ca ngợi tình yêu và sự hy sinh của một người mẹ.

Noh Hee Kyung là một cựu sinh viên khoa Sáng tác văn học tại trường Đại học Nghệ thuật Seoul. Bà được biết đến là một biên kịch tài năng trong lĩnh vực phim truyền hình. Tác phẩm đầu tay của bà mang tên "Se Ri và Soo Ji" được ra mắt vào năm 1995. Sau đó, những bộ phim khác như "Lời nói dối", "Đẹp hơn loài hoa", "Thế giới họ sống", "Gió mùa đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Tình bạn tuổi xế chiều" cũng được bà viết kịch bản và nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và các nhà phê bình. Các kịch bản của Noh Hee Kyung đã mở ra thể loại "phim đọc được" ở Hàn Quốc.

"Lời chia tay đẹp nhất thế gian" là một trong những tác phẩm đáng xem của bà, được phát sóng lần đầu vào năm 1996 và gây xúc động mạnh cho khán giả. Tác phẩm này đã giúp Noh Hee Kyung trở thành một nhà biên kịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, tác phẩm này còn được chuyển thể sang nhiều thể loại khác nhau như tiểu thuyết, kịch bản phim, kịch nói và phim điện ảnh. Gần đây nhất, bản remake của tác phẩm này do chính tác giả viết kịch bản mới đã được phát sóng trên kênh TVN vào năm 2017.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.