Sách nói Mật Mã Cảm Xúc

Mật Mã Cảm Xúc

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Mỗi người đều có linh hồn và cảm xúc trong cuộc sống. Cảm xúc tích cực giúp chúng ta trở nên phấn chấn, trong khi cảm xúc tiêu cực có thể làm tan vỡ trái tim và gây ra nhiều điều xấu xa. Cuốn sách "Mật mã cảm xúc: 5 bước giúp bạn thoát khỏi cảm xúc không mong muốn" sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cung bậc của cảm xúc và hướng dẫn từng bước để vượt qua những cảm xúc không mong muốn như thất bại, thất tình, giận dữ, hờn giận và căm ghét một ai đó, từ đó bạn có thể kiểm soát được cảm xúc và tâm trí của mình.

Cuốn sách này dành cho những ai muốn hiểu về bản chất của cảm xúc và tâm lý con người. Nó cũng dành cho những người thường không thể kiềm chế được cảm xúc, thường trở nên tức giận một cách vô lý và cảm thấy buồn bã, mất niềm tin vào cuộc sống. Nó cũng phù hợp cho những ai muốn xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp như gia đình, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng và bạn bè.

Cuốn sách này đã giúp cứu vãn nhiều cuộc hôn nhân và giải quyết nhiều trường hợp trầm cảm, lo lắng và hoảng loạn. Con người có thể thoát khỏi đau khổ và tìm thấy sự bình yên mà họ luôn mong ước. Đừng chờ đến khi phải tìm đến bác sĩ tâm lý, hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp và sống một cuộc sống đáng sống với cuốn sách "Mật mã cảm xúc: 5 bước giúp bạn thoát khỏi cảm xúc" của Tiến sĩ Bradley Nelson.

Bradley Nelson là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sinh học và Tâm lý học. Cuốn sách bán chạy của ông, Mật mã cảm xúc: 5 bước giúp bạn thoát khỏi bẫy cảm xúc, giúp mọi người trên khắp thế giới cải thiện cuộc sống của họ bằng cách loại bỏ “hành lý cảm xúc” mất cân bằng của họ.

Rất nhiều người sử dụng kỹ thuật trong cuốn sách này đã kể lại rằng họ tìm thấy sự giải thoát khỏi các vấn đề về cảm xúc như buồn bã, lo lắng và tức giận, cũng như các vấn đề về thể chất bao gồm mệt mỏi, khó chịu và bệnh tật. Tiến sĩ Nelson đã đặt cho cụm cảm xúc này là “Bức tường trái tim” và nó được gọi là “khám phá quan trọng nhất trong lịch sử y học năng lượng”.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.