Sách nói Mặt Trời Lúc Nửa Đêm

Mặt Trời Lúc Nửa Đêm

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

Mặt Trời Lúc Nửa Đêm - Midnight Sun

Khi Edward Cullen và Bella Swan gặp nhau trong Chạng vạng, một câu chuyện tình yêu biểu tượng đã được tạo ra. Tuy nhiên, cho đến nay, người hâm mộ chỉ biết đến câu chuyện từ góc nhìn của Bella. Cuối cùng, độc giả đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản của Edward trong cuốn tiểu thuyết đồng hành lâu đợi, Mặt trời lúc nửa đêm.

Câu chuyện tối tăm này được kể qua con mắt của Edward, mang đến những điều mới mẻ và những quyết định quan trọng. Gặp gỡ Bella không chỉ là sự kiện hấp dẫn nhất, mà cũng là điều đáng sợ nhất mà anh đã trải qua trong những năm tháng sống như ma cà rồng. Khi khám phá thêm về những chi tiết kỳ lạ trong quá khứ của Edward và tâm lý phức tạp của anh, chúng ta sẽ hiểu tại sao đây là cuộc chiến quyết định trong cuộc sống của Edward. Anh sẽ bảo vệ trái tim mình như thế nào nếu yêu Bella cũng đồng nghĩa với việc dẫn cô vào nguy hiểm?

Trong Mặt trời lúc nửa đêm, Stephenie Meyer đưa chúng ta trở lại một thế giới đã thu hút hàng triệu độc giả, và mang đến một tiểu thuyết căng thẳng về niềm vui và hậu quả khủng khiếp của tình yêu bất tử.

Stephenie Meyer (/ˈmaɪ.ər/; tên khai sinh là Morgan; sinh ngày 24 tháng 12 năm 1973) là một nhà văn và nhà sản xuất phim người Mỹ. Cô nổi tiếng nhất với việc viết bộ truyện lãng mạn về ma cà rồng Chạng vạng, đã bán được hơn 160 triệu bản và được dịch sang 37 ngôn ngữ khác nhau. Meyer là tác giả có sách bán chạy nhất năm 2008 và 2009 tại Hoa Kỳ, với hơn 29 triệu cuốn sách bán được trong năm 2008 và 26,5 triệu cuốn sách bán được trong năm 2009. Cô cũng đã nhận được giải thưởng Sách thiếu nhi của năm 2009 từ Giải thưởng Sách Anh cho cuốn Breaking Dawn, phần cuối của loạt truyện Chạng vạng.

Là một người trẻ ham đọc sách, cô học tại Đại học Brigham Young và kết hôn ở tuổi 21 trước khi tốt nghiệp với tấm bằng tiếng Anh vào năm 1997. Mặc dù không có kinh nghiệm viết truyện trước đó, cô đã có ý tưởng cho bộ truyện Chạng vạng trong một giấc mơ. Bị ảnh hưởng bởi tác phẩm của Jane Austen và William Shakespeare, cô viết Chạng vạng sau đó.

Sau nhiều lần bị từ chối, Little, Brown and Company đã đề nghị cô một hợp đồng ba cuốn sách trị giá 750.000 đô la, dẫn đến một bộ bốn cuốn sách, một số tiểu thuyết phụ và tiểu thuyết khác, và một loạt phim chuyển thể thành công về mặt thương mại. Ngoài truyện dành cho giới trẻ, Meyer cũng đã viết truyện dành cho người lớn như The Host (2008) và The Chemist (2016). Meyer cũng làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim và là đồng sáng lập của công ty sản xuất Fickle Fish Films. Cô đã sản xuất cả hai phần của Breaking Dawn và hai phần chuyển thể từ tiểu thuyết khác.

Tư cách thành viên của Meyer trong Nhà thờ Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô đã ảnh hưởng đến tiểu thuyết của cô. Các chủ đề phù hợp với tôn giáo của cô, bao gồm quyền tự quyết, tỷ lệ tử vong, sự cám dỗ và cuộc sống vĩnh cửu, là những điểm nổi bật trong tác phẩm của cô. Tuy nhiên, tác phẩm của Meyer cũng đã bị chỉ trích vì phong cách viết quá đơn giản. Mặc dù vậy, câu chuyện của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và cô đã có được một lượng người hâm mộ đông đảo.

Meyer đã được tạp chí Time đưa vào danh sách "100 người có ảnh hưởng nhất năm 2008" và được Forbes xếp vào danh sách 100 người nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới năm 2009

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.