Sách nói Một Lần Tới Nhân Gian, Phải Sống Đời Rực Rỡ

Một Lần Tới Nhân Gian, Phải Sống Đời Rực Rỡ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Cuối cùng, phụ nữ phải đầu tư cho bản thân như thế nào để có tiền đồ?

Có nhiều người cho rằng, cái quan trọng nhất đối với phụ nữ vẫn là nhan sắc. Phụ nữ phải kiếm được nhiều tiền, dù không phải nuôi gia đình thì cũng phải nuôi son YSL, phấn mắt Channel, Dior phiên bản giới hạn. Cảm giác như gánh nặng này còn nặng hơn cả việc nuôi gia đình, dù sao thì đó cũng là thương hiệu của các công ty lớn.

Người khác lại cho rằng, phụ nữ nếu không chi tiêu một ít tiền thì làm sao có thể xinh đẹp. Đầu tư cho chính mình đòi hỏi lòng dũng cảm để tiêu tiền. Mọi người thường nói, những cô gái xinh đẹp đều biết cách "đốt tiền" phải không?

Phụ nữ yêu cái đẹp là điều bình thường, nhưng đừng dồn hết tiền bạc và công sức vào vẻ đẹp bên ngoài. Sống trong thời đại chỉ coi trọng bề ngoài như hiện nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng: "Tôi đẹp tôi nói gì chẳng đúng", "Tôi đẹp tôi có quyền", "Tôi đẹp, tôi chính là người chiến thắng cuộc đời". Nhưng liệu có tin tức về những cô gái xinh đẹp gen tốt thất bại không?

Hơn nữa, một số cô gái chỉ đầu tư cho bản thân mình một cách hạn chế và thiếu hiểu biết. Họ chỉ hy vọng vào người đàn ông hoặc trầm luân trong việc tiêu hoang và tận hưởng.

Cô gái à! Bên cạnh việc chăm sóc vẻ bề ngoài, hãy đầu tư tiền bạc vào tri thức, kỹ năng chuyên môn, phẩm chất con người, tầm nhìn và đẳng cấp của bản thân. Hãy coi trọng việc trưởng thành và mở rộng, phát triển bản thân, khai thác tiềm năng sâu trong con người mình, để việc đầu tư đó mang lại lợi ích, để bản thân tỏa sáng hơn.

Những người khác có vẻ đẹp hơn bạn, thông minh hơn bạn, khi nào bạn mới bằng họ? Hãy nhớ rằng, đầu tư cho bản thân, không chỉ về nhan sắc bề ngoài, mà còn phải mở rộng trí tuệ. Hãy nhớ rằng, một "nữ thần" không bao giờ tự nhiên sinh ra. Rồi một ngày nào đó, chúng ta cũng có thể đặt kỳ vọng vào chính bản thân, trở thành một "nữ thần" với vẻ ngoài rực rỡ và kiến thức sâu rộng.

"Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ" - Cuốn tản văn nhỏ này gửi lời nhắn nhủ đến các cô gái rằng "Tu sửa cả bên trong lẫn bên ngoài không bao giờ chỉ là khẩu hiệu sáo rỗng.". Hãy đầu tư cho bản thân mình thật rực rỡ, vì chúng ta chỉ sống một lần trong đời.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.