Sách nói Mười Tội Ác 5: Đứa Con Ngục Tù

Mười Tội Ác 5: Đứa Con Ngục Tù

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Bộ tiểu thuyết trinh thám Mười tội ác của Tri Thù là một tác phẩm nghiên cứu về 10 vụ án kinh thiên động địa, được lấy cảm hứng từ 10 vụ án có thật đã gây chấn động toàn Trung Quốc và hiện đã được phát hành tại Việt Nam.

Các nhân vật trong những vụ án này là những tội phạm giết người, những kẻ biến thái thích phá hoại nhan sắc của người khác, những hung thủ sát nhân, những tên ác quỷ. Khi đọc Mười tội ác của Tri Thù, người đọc sẽ nhận ra rằng con người có thể độc ác đến mức không cần quan tâm đến đạo đức. Vì tiền bạc, một người có thể làm những hành động đê tiện với những cô bé vị thành niên, giết người rồi xâm hại thi thể, ăn thịt người, bóc da người và những hành vi tội ác khác.

Tất cả các hình thái tội phạm này được Tri Thù từ từ tiết lộ trên từng trang sách. Đáng chú ý, Tri Thù viết về tội ác một cách nhạy bén và tinh tế. Ông mô tả chi tiết nhưng không tạo ra sự áp lực để đe dọa tinh thần của người đọc. Dưới bàn tay của Tri Thù, những hành vi bệnh hoạn, tàn ác và tệ hại dần dần được tiết lộ một cách tự nhiên và hấp dẫn người đọc.

Điểm hấp dẫn nhất của bộ truyện này chính là những tình tiết đáng sợ và rùng rợn mà người đọc không thể tưởng tượng ra. Nó giống như một bộ phim kinh dị, mặc dù người ta có thể sợ hãi trước những câu chuyện đẫm máu, tàn ác, nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự tò mò để tiếp tục theo dõi những diễn biến kinh hoàng sau đó.

Cuốn tiểu thuyết này giúp con người nhận thức được tính nhân văn sau mỗi vụ án, để có thể hướng thiện. Như tác giả đã viết: "Trên thế giới không có kẻ xấu, chỉ có những người tốt trót phạm sai lầm". Vì vậy, mặc dù viết về việc điều tra và phá án, Tri Thù không nhấn mạnh vào quá trình tìm hiểu tội ác, cũng như sự thông minh và khéo léo của các cảnh sát, mà đặc biệt tập trung vào nguyên nhân của tội phạm.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.