Sách nói Ngôi Nhà Lụa

Ngôi Nhà Lụa

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13

Giới thiệu nội dung

"Ngôi Nhà Lụa" là một tác phẩm trong series tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Anthony Horowitz, đánh dấu sự trở lại của nhân vật thám tử nổi tiếng Sherlock Holmes. Với bút pháp sắc bén và thực tế của mình, Horowitz giới thiệu một câu chuyện trinh thám đầy hấp dẫn, nơi tội ác không chỉ tồn tại ở tầng lớp bình thường của xã hội mà còn ẩn dấu trong lớp mặt nạ của tầng lớp thượng lưu và trong sự mờ mịt của sương mù London cổ điển.

Câu chuyện diễn ra vào tháng Mười năm 1890, trong một mùa đông khắc nghiệt tại London. Sherlock Holmes và bác sĩ Watson đang tận hưởng tách trà bên lò sưởi quen thuộc tại căn nhà số 221B Phố Baker Street khi một quý ông bất ngờ xuất hiện, không có bất kỳ lời báo trước nào. Ông này cầu xin Holmes giúp đỡ và kể về một người đàn ông kỳ lạ đã ám theo ông suốt mấy tuần qua, với đôi mắt hung ác.

Holmes và Watson, lôi cuốn bởi câu chuyện của người đàn ông này, nhanh chóng bị cuốn vào một loạt sự kiện đầy bất ngờ và nguy hiểm, lan tỏa từ các con phố của London đến thế giới ngầm tội phạm ở Boston. Khi họ đi sâu hơn vào cuộc điều tra, họ phát hiện ra những lời đe dọa từ "Ngôi Nhà Lụa" - một thực thể bí ẩn đáng sợ hơn bất kỳ thế lực tội phạm nào mà Holmes từng đối mặt, và một âm mưu đe doạ sụp đổ toàn bộ cơ cấu xã hội...

Trên con đường phố Boston, một âm mưu đáng sợ đang được dệt nên...?

Sau tầm mù sương ở London, liệu bí mật nào sẽ được tiết lộ...?

Các điểm mấu chốt trong "Ngôi Nhà Lụa" sẽ được giải mã một cách kịch tính, khiến bạn không thể ngừng đọc!

"Ngôi Nhà Lụa" được đánh giá là một tác phẩm bán chạy không chỉ vì cách kể chuyện cuốn hút và tài năng của Anthony Horowitz mà còn bởi đam mê của tác giả dành cho nhân vật thám tử huyền thoại Sherlock Holmes. Ngay khi ra mắt, "Ngôi Nhà Lụa" đã được xem là một kiệt tác trong thể loại tiểu thuyết trinh thám, mang lại sự tái xuất đầy đủ của Sherlock Holmes với tất cả những đặc điểm đặc trưng: sự phân tích tinh tường, quyết đoán và không bao giờ chịu chùn bước trước mối nguy hiểm.

Anthony John Horowitz, CBE (sinh ngày 5 tháng 4 năm 1955) là một tiểu thuyết gia và nhà biên kịch người Anh chuyên về thể loại bí ẩn và hồi hộp. Các tác phẩm dành cho trẻ em và độc giả thanh niên của ông bao gồm sê-ri Alex Rider kể về một cậu bé người Anh 14 tuổi làm gián điệp cho MI6, sê-ri Sức mạnh của năm (được gọi là Người gác cổng ở Mỹ) và sê-ri Anh em nhà kim cương.

Các tác phẩm dành cho người lớn của anh ấy bao gồm vở kịch Mindgame (2001); hai tiểu thuyết Sherlock Holmes, The House of Silk (2011) và Moriarty (2014); hai cuốn tiểu thuyết có thám tử Atticus Pünd của riêng ông, Ác nhân chim ác là (2016) và Án mạng hoa trăng (2020); và bốn cuốn tiểu thuyết kể về một phiên bản hư cấu của chính anh ta với tư cách là bạn đồng hành và người viết biên niên sử cho điều tra viên tư nhân Daniel Hawthorne, The Word Is Murder (2017), The Sentence Is Death (2018), A Line to Kill (2021), The Twist of a Knife (2022) và sắp tới là Close to Death (2024).

Di sản của người tạo ra James Bond Ian Fleming cũng đã chọn Horowitz để viết tiểu thuyết Bond sử dụng tài liệu chưa được xuất bản của Fleming, bắt đầu với Trigger Mortis vào năm 2015, tiếp theo là Mãi mãi và một ngày vào năm 2018, và cuốn tiểu thuyết thứ ba và cũng là cuốn cuối cùng With a Mind to Kill vào tháng 5 2022.

Anh ấy cũng đã viết cho truyền hình, đóng góp kịch bản cho Agatha Christie's Poirot và Midsomer Murders của ITV. Ông là người sáng tạo và viết kịch bản cho sê-ri Foyle's War, Collision and Injustice của ITV và sê-ri New Blood của đài BBC.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.