Sách nói Người Định Hình Tâm Lý

Người Định Hình Tâm Lý

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Giới thiệu nội dung

Tôi đã kiểm tra địa chỉ trong tin nhắn và sau khi xác nhận rằng mình đã đến đúng địa điểm, tôi bước vào căn phòng. Trước mắt tôi là một tủ giày chứa những đôi giày nữ, nhưng vì công việc đặc biệt của tôi, tôi đã mang theo một đôi giày dành cho việc trong nhà. Sau khi thay đôi giày, tôi bước vào nhà.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi mà tôi đã đến nhà người ủy thác một mình, và tôi cảm thấy hưng phấn và có chút kỳ vọng. Tôi cũng đang cố gắng làm việc một cách nghiêm túc.

Tôi có vẻ là người duy nhất cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Người phụ nữ trẻ đang ngồi trước mặt tôi, mặc dù đối mặt với một người lạ, nhưng cô không có bất kỳ biểu hiện hoặc sự hoảng sợ nào. Ngược lại, cô ta rất thoải mái ngồi trên ghế, có lẽ vì cô ta biết rằng chỉ có tôi đến vào thời điểm này.

Cô ta mặc một chiếc váy màu đỏ đậm, được làm từ loại vải mềm mại và chiếc váy dài đến mắt cá chân, tôn lên làn da trắng của cô ta. Tóc cô ta buội cao, phần tóc mai rủ xuống hai bên, mặc dù ở trong nhà nhưng cô ta vẫn đi giày cao gót màu đen. Có vẻ như hôm nay cô ta đã đặc biệt chăm sóc về ngoại hình của mình.

Tôi ngồi gần cô ta, cho phép tôi cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng của nước hoa và mùi hương độc đáo trên người cô ta.

Từ khi ngồi xuống, ánh mắt của tôi đã không ngừng dừng lại ở vùng ngực của cô ta. Mặc dù tôi biết rằng đây là hành vi không lịch sự, nhưng có một bông hồng trắng tinh khôi nở ở đó. Thực tế, tôi cảm thấy khó lòng dừng ánh mắt tại đây, nhưng đóa hoa kia mang một vẻ đẹp quyến rũ, thu hút sự chú ý của tôi và giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

Dực Tô Thức Quỷ là nhà văn chuyên viết truyện trinh thám có đan xen tình cảm. Bên cạnh "Người Điều Khiển Tâm Lý", "Từ Từ Suy Lý" thì "Tâm Manh" cũng là một bộ truyện đáng để đọc.

Bộ này thì không quá xuất sắc như 2 bộ trên nhưng nếu như đã đọc quá nhiều bộ trinh thám biến thái thì bộ này sẽ khiến mình thoải mái hơn.

Truyện không dài, chỉ có 39 chương cả phiên ngoại. Cốt truyện xoay quanh 5 vụ án chính - các vụ án không quá biến thái, ghê rợn nhưng cũng vừa đủ để Dực Tô Thực Quỷ thể hiện ngòi bút trinh thám của mình. Các tình tiết được sắp xếp khá logic, dễ hiểu.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.