Sách nói Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Người thông minh luôn tránh việc lỡ lời bằng mọi cách, còn người ngốc nghếch tưởng mình thông minh nhưng dễ biến lời nói thành "dây treo cổ chính mình".

Có thể nói lời nói chính là "danh thiếp" đặc biệt của một người: Học giao tiếp cũng chính là học cách sống. Vậy làm thế nào để có thể ứng xử thông minh trong những cuộc trò chuyện khó khăn từ vô vàn những vấn đề mà bạn thường gặp phải trong cuộc sống mà không làm tổn thương người khác hay tự mất uy tín của mình.

Cuốn sách “Người Thông Minh Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?” sẽ là chìa khóa giúp bạn giải mã.

Trong cuộc sống, chúng ta có thể dễ dàng đánh giá một người qua cách họ giao tiếp. Mỗi câu nói của họ thể hiện tâm ý, tính cách và trí tuệ của họ. Chỉ cần nghe cách họ nói, cách họ ứng xử trong giao tiếp, chúng ta có thể biết họ thông minh hay chỉ "vụng chèo khéo chống". Đôi khi, chỉ bằng lời nói, ta có thể đánh giá vị thế của người nói.

Bạn muốn yêu cầu tăng lương, muốn kết thúc một mối quan hệ, từ chối người đang cần bạn, phản đối hành vi thiếu tôn trọng hoặc gây tổn thương, không đồng quan điểm với số đông trong một nhóm. Tại nơi làm việc hay ở nhà, liệu bạn có áp lực vì không biết nói như thế nào hoặc chỉ cố tình né tránh những cuộc trò chuyện đó?

Thế thì tôi chắc chắn rằng: Nếu bạn tuân thủ các bước được trình bày trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy các cuộc trò chuyện khó trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và vui hơn với những kết quả mà nó mang lại. Khi lo lắng giảm và sự hài lòng tăng, bạn sẽ thấy mình tham gia vào các cuộc trò chuyện thường xuyên hơn bao giờ hết.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.