Sách nói Người Không Đi Cùng Chuyến Tàu

Người Không Đi Cùng Chuyến Tàu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

"Trong khi đó, chồng chị trước đó còn ít ỏi, nhưng từ đêm đáng sợ đó, hôm nào anh cũng vào phòng của chị. Nhưng sau đó, đêm nào anh cũng khóc từ khi chín hạt lúa trong nhà bếp đến canh hai, còn chị thì khóc ở những nơi tĩnh lặng, không chỉ vì chuyện đó mà còn vì anh ngày càng ghen tuông dữ dội. Anh ghen cả với những khách xa lạ đến nhà chị mà được chị chào đón nồng hậu, tử tế. Cuộc sống gia đình thật nặng nề, nhưng công việc đang khá ổn định, giúp chị cảm thấy an ủi và chị không muốn nghĩ đến việc ly dị nữa, kể cả sau khi chị gặp được anh tuần đường. (Trích Người làm ra động đất)

"Ở đây có hai mươi truyện, được chọn từ hàng trăm truyện ngắn của anh, là sự lựa chọn kỹ càng và được sắp xếp theo thứ tự thời gian chúng được viết ra. Cả ba truyện trước năm 1975 vẫn không kém cạnh mặc dù cái kết không thể phủ nhận rằng tác giả bị ảnh hưởng bởi phương pháp hiện thực xã hội chủ nghĩa. Đặc biệt, sau truyện ngắn "Người không đi cùng chuyến tàu" khiến anh được xếp vào hàng "những nhà văn tiên phong đổi mới", thì anh đã thực sự là anh: sắc nét, uy múa, tài hoa, và đáng để nhân bản." (Dạ Ngân)

Nguyễn Quang Thân (1936 – 4/3/2017) là một nhà văn hiện đại Việt Nam, chuyên về truyện ngắn và tiểu thuyết, ông còn là một nhà viết kịch bản. Các bút danh khác là Song Ân, Hồng Nga.

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.