Sách nói Nội Tình Của Ngoại Tình

Nội Tình Của Ngoại Tình

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Nội dung của một mối quan hệ bất chính không chỉ đơn thuần là về sự phản bội trong tình cảm. Một mối quan hệ bất chính mang lại cho chúng ta nhiều điều về hôn nhân - những gì chúng ta mong đợi, những gì chúng ta khao khát, những gì chúng ta cảm thấy mình xứng đáng có. Các mối quan hệ bất chính mở ra một cánh cửa độc đáo để nhìn vào thái độ cá nhân và văn hóa mà chúng ta có với tình yêu, dục vọng và cam kết tình cảm.

Qua việc xem xét và đánh giá tình yêu vụng trộm từ nhiều góc độ khác nhau, tôi hy vọng rằng các bạn độc giả sẽ cùng tham gia khám phá về các mối quan hệ hiện đại trong nhiều biến thể khác nhau của nó với sự chân thành, sáng suốt và thậm chí cả tranh cãi.

Ngày nay, việc thảo luận về các mối quan hệ bất chính dễ dẫn đến sự chia rẽ, phê phán và có lối suy nghĩ hạn chế. Dưới một góc nhìn văn hóa, chúng ta chưa bao giờ mở cửa về tình dục như hiện nay, nhưng sự bất trung vẫn còn đó, che giấu sau một tấm màn của sự ngại ngùng và giấu giếm. Tôi hy vọng rằng quyển sách này sẽ giúp đẩy lùi sự im lặng đó và mở ra một cách suy nghĩ và diễn đạt mới cho một trong những khía cạnh cổ xưa nhất trong cuộc sống con người.

Nhiều người đã viết về cách ngăn chặn và chữa lành sau khi sự việc đã xảy ra; nhưng ít ai viết về ý nghĩa và động cơ của các mối quan hệ bất chính. Thậm chí còn ít hơn những người nói về những điều chúng ta có thể học từ các mối quan hệ và làm thế nào để biến đổi và cải thiện các mối quan hệ của chúng ta.

Esther Perel là một chuyên gia tâm lý học, tác giả và diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực tình yêu, quan hệ và tình dục. Bà được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về quan hệ tình dục và tình yêu trong thế kỷ 21.

Esther Perel đã phát triển một phương pháp tiên tiến để nghiên cứu và giải quyết các vấn đề về tình dục và quan hệ. Bà đã viết nhiều cuốn sách nổi tiếng như "Hành hạ trong tình yêu" và "Trạng thái của sự xâm phạm", nơi bà đưa ra quan điểm độc đáo về tình yêu, sự ghen tuông, sự trung thành và việc duy trì một mối quan hệ hạnh phúc.

Esther Perel cũng là một diễn giả có sức ảnh hưởng lớn. Bà đã giảng dạy cho hàng ngàn người về cách xây dựng và duy trì một mối quan hệ lành mạnh và thỏa mãn. Bằng cách khai thác sự phức tạp của tình dục và tình yêu, Esther Perel đã mở ra một cuộc thảo luận mới về quan hệ con người và giúp các cặp đôi tìm ra cách cải thiện và tăng cường sự gắn kết trong mối quan hệ của họ.

Với sự nhạy bén và kiến thức sâu sắc, Esther Perel đã trở thành một nguồn cảm hứng và tư vấn cho nhiều người trên khắp thế giới. Bà đã mở rộng và làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận và thảo luận về tình yêu, tình dục và mối quan hệ con người.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.