Sách nói Pháo Đài Số

Pháo Đài Số

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Mã số tuần hoàn - một điều quyền uy, đầy nguy hiểm và không thể phá vỡ...

"Pháo đài số" đánh dấu sự ra đời của tác phẩm đầu tay của Dan Brown, và nó đã chinh phục độc giả từ hơn 40 quốc gia với điều đơn giản: những tình tiết kịch tính và hấp dẫn, mang trong mình mức độ giải trí cao. Dan Brown đã khéo léo sử dụng tài năng của mình trong "Pháo đài số," tạo ra những tình huống phức tạp, với tốc độ tư duy nhanh chóng giống như trong các bộ phim hành động Mỹ.

Qua đó, ông đã tiếp cận những vấn đề liên quan đến tự do cá nhân trong thời đại số hóa: Nếu mọi hành vi của con người đều bị kiểm soát, cuộc sống sẽ trở nên thế nào? Tương lai của nhân loại có thể sẽ đi đến bờ vực tối tăm và tận diệt nhanh chóng nếu không còn gì là riêng tư, bí mật nữa.

"Pháo đài số" thực sự là một tác phẩm xuất sắc và kịch tính trong thể loại tiểu thuyết tình báo trong nhiều năm qua. Dan Brown đã thành công trong việc thể hiện sự giới hạn mong manh giữa tự do cá nhân và an ninh quốc gia. Mỗi trang sách đều khiến độc giả bị cuốn vào câu chuyện bởi sự hấp dẫn không ngừng.

Dan Brown là một nhà văn Mỹ chuyên viết tiểu thuyết hư cấu, với loạt truyện nổi tiếng về nhân vật Robert Langdon bao gồm Thiên thần và ác quỷ (2000), Mật mã Da Vinci (2003), Biểu tượng thất truyền (2009), Hỏa ngục (2013) và Nguồn cội (2017). Các tiểu thuyết này xoay quanh việc tìm kiếm các báu vật trong vòng 24 giờ, và thường có các chủ đề liên quan đến mật mã, nghệ thuật và các thuyết âm mưu. Ba cuốn tiểu thuyết của ông đã được chuyển thể thành phim.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.