Sách nói Phút Nhìn Lại Mình

Phút Nhìn Lại Mình

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Phút Nhìn Lại Mình" là một câu chuyện thực tế, mang đến những chân lý đơn giản và tư duy mới mẻ để nhận ra tầm quan trọng của cuộc sống, những điều mà chúng ta thường quên hoặc không nhận ra. Nhờ sự sâu sắc và suy nghĩ độc đáo trong câu chuyện, chúng ta có thể vượt qua khó khăn và tìm lại bản thân, tìm ra ý nghĩa và giá trị thực sự của tâm hồn, cũng như tìm thấy tình yêu và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ý tưởng có giá trị vĩnh hằng của Spencer Johnson đã thay đổi cuộc sống tinh thần của hàng triệu người trên toàn cầu. Đây là một cuốn sách mà bạn chỉ cần đọc trong một giờ, nhưng giá trị mà nó mang lại có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Spencer Johnson (24 tháng 11 năm 1938 - 3 tháng 7 năm 2017) là một nhà văn và tiến sĩ tâm lý học người Mỹ. Ông là một trong những tác giả nổi tiếng nhất, với các tác phẩm khám phá cuộc sống và cách sống được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Ông đã giúp hàng triệu người khám phá cách tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua các phương pháp đơn giản, dẫn đến thành công trong công việc và gia đình.

Các tác phẩm của ông, bao gồm những cuốn sách nhỏ đầy ý tưởng độc đáo, đã trở thành sách bán chạy nhất dưới sự bình chọn của Thời báo Nữu Ước. Đó là "Quà tặng diệu kỳ", "Có nên hay không - Những quyết định thay đổi cuộc sống", "Phút nhìn lại mình", "Phút dành cho cha", "Phút dành cho mẹ", "Phút dành cho thầy", "Ai lấy miếng pho mát của tôi"...

Các tác phẩm độc đáo của ông đã mang đến những khám phá mới, thú vị và hữu ích về cách sống và hoàn thiện bản thân cho mọi độc giả, không phân biệt lứa tuổi. Với những chân lý giản dị nhưng thực tế và mới mẻ, chúng hướng dẫn bạn đến thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.