Sách nói Ping, Vượt Khỏi Ao Tù

Ping, Vượt Khỏi Ao Tù

  • 1

Giới thiệu nội dung

Nếu bạn đã có cuốn sách này trong tay, xin đừng để nó xuống! Câu chuyện trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ ban đầu.

Với một cuốn sách ngắn gọn, súc tích và bao hàm tất cả các giá trị như Ping - Vượt Khỏi Ao tù, việc giới thiệu cũng không thể diễn tả được. Hãy đọc Lời Mở Đầu của tác giả, bạn sẽ thấy nhận định của tôi là đúng: Tôi không thể nghĩ ra cách khác ngoài việc cầm Ping - Vượt Khỏi Ao tù lên và đọc, để trải nghiệm cuộc hành trình TỰ THAY ĐỔI cùng cậu ấy.

Tôi gọi Ping là "cậu" vì tôi tin rằng Ping là một chàng trai thông minh, dũng cảm và tài năng. Với khả năng nhảy xa vô địch của mình, chú ếch Ping có đủ lý do để tự hào và tự mãn. Nhưng cuối cùng, sự kiêu ngạo đó lại bị sức mạnh của thói quen xấu kìm kẹp. Nếu câu chuyện phát triển theo hướng đó, chúng ta có thể tưởng tượng rằng kết thúc sẽ là những bài học khô khan về sự trả giá cho sự kiêu ngạo và sự hối hận muộn màng của Ping.

Nhưng không, với câu chuyện hấp dẫn này, Stuart Avery Gold dẫn dắt bạn đọc vào một cuộc phiêu lưu thú vị cùng chú ếch Ping để tìm kiếm sự thay đổi, thay đổi từ bên trong. "Cuộc hành trình có ý nghĩa nhất là cuộc hành trình trong tâm hồn của mỗi người", để đi trên con đường đó, Ping cần sự giúp đỡ của một bác Cú thông thái. Từ đó, hai bác cháu Cú và Ech cùng trải qua những khó khăn để rèn luyện tinh thần, vượt qua thử thách để tìm ra con đường triết học - con đường SỐNG CÓ MỤC ĐÍCH - giữa cuộc sống, nơi mỗi cá nhân có thể kiểm soát số phận của mình thông qua quá trình gặp gỡ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.