Sách nói Quản Lý Amip

Quản Lý Amip

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

Amoeba (tiếng Việt còn gọi là trùng Amip) là một hình thể sống đơn bào, có đặc điểm về hình dáng không tuân theo bất kỳ quy luật cố định nào và có khả năng tự thay đổi để thích nghi với môi trường sống. Chúng tồn tại bằng cách sử dụng các bộ phận giả chân, được dùng để tiếp xúc và hấp thụ thức ăn.

Khi phát triển đủ kích thước, chúng có khả năng tự phân chia thành hai phần. Hơn nữa, Amoeba còn có khả năng tổ hợp lại thành nhóm gọi là "bè Amoeba" để tạo ra môi trường cộng sinh.

Inamori Kazuo (稲盛 和夫 (Đạo Thịnh Hòa Phu) Inamori Kazuo?) (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1932 tại tỉnh Kagoshima, Nhật Bản - mất ngày 24 tháng 8 năm 2022 tại Kyoto, Kyōto, Nhật Bản)[1] là một doanh nhân và nhà sáng lập công ty Kyocera. Ông đã từng là CEO của hãng hàng không Japan Airlines và đã giúp hãng này vượt qua khó khăn khi đang đối mặt với nguy cơ phá sản.

Ông tốt nghiệp đại học Kagoshima năm 1955 và thành lập công ty Kyocera vào năm 1959. Hiện nay, Kyocera là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia với hơn 66.000 nhân viên và sản xuất nhiều sản phẩm từ điện thoại di động, thiết bị văn phòng cho đến thiết bị năng lượng mặt trời và linh kiện gốm kỹ thuật cao.

Năm 1984, ông thành lập công ty DDI, một trong những công ty viễn thông lớn thứ hai tại Nhật Bản sau công ty NTT Docomo.

Ông đã thành lập Quỹ Inamori vào năm 1984 và tổ chức trao Giải Kyoto hàng năm, tương tự như Giải Nobel, để tôn vinh các nhà khoa học có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực công nghệ cao, khoa học cơ bản, nghệ thuật và triết học.

Sau khi từ chức chủ tịch của Kyocera, ông quyết định trở thành một nhà sư đạo Phật với tên pháp danh Đại Hòa. Tư tưởng của nhà Phật đã ảnh hưởng rất lớn đến ông trong quá trình điều hành kinh doanh của Kyocera. Ông luôn hướng đến mục tiêu cống hiến giá trị vật chất và tinh thần cho cuộc sống hạnh phúc của con người và toàn xã hội. Ông Inamori đã được trao bằng tiến sĩ danh dự từ một số trường đại học Nhật Bản, Hoa Kỳ và Anh Quốc để tôn vinh các đóng góp của ông trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.