Sách nói Rồi Một Ngày Cuộc Sống Hóa Hư Vô

Rồi Một Ngày Cuộc Sống Hóa Hư Vô

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Hãy tưởng tượng nếu ngày mai bạn phải đối mặt với cái chết, liệu hôm nay bạn có sống khác hơn mọi ngày?

Đừng sợ hãi khi nhắc đến cái chết. Việc ý thức về cái chết trước mặt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian mà bạn còn sống, về những điều may mắn hiện tại. Bạn có từng nghĩ rằng không có gì tệ hơn cái chết? Tuy nhiên, sinh - lão - bệnh - tử là quy luật của tự nhiên và không ai có thể thay đổi được.

Thay vì lo sợ và hoang mang về cái chết, hãy trân trọng cuộc sống hơn, loại bỏ những thứ tầm phào, sống với chánh niệm để mỗi phút giây tồn tại trên cõi đời này đều trọn vẹn và ý nghĩa nhất!

Hideko Suzuki là một nhà phê bình và học giả nổi tiếng về văn học hiện đại Nhật Bản. Bà sinh năm 1932 và có tâm hồn tinh tế cùng với kiến thức sâu rộng của một giáo sư. Bà đã tiếp xúc với nhiều người đang đối diện với cái chết và nhận ra rằng, họ thường không chấp nhận sự thực rằng họ sắp sửa qua đời. Với lòng băn khoăn và quan tâm về vấn đề này, Hideko Suzuki đã viết cuốn sách "Rồi Một Ngày Cuộc Sống Hóa Hư Vô".

Các câu văn trong cuốn sách này rất giản dị, nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả về vấn đề đối diện với cái chết và cách thức để thức tỉnh và sống chuẩn bị cho cuộc đời tiếp theo.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.