Sách nói Rừng Chưa Thay Lá

Rừng Chưa Thay Lá

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Dòng xe đò đung đưa vài cái đầu, rồi dừng đứng dưới mưa như một dòng thác đổ. Những hành khách trên xe nằm đông đúc, xôn xao và lo lắng, đổi ánh mắt lo sợ khi chiếc xe đột ngột tắt máy hoàn toàn. Người phụ xe cắp đôi mi mắt, hắn đùa giỡn như một chú kiến dưới gầm xe để xem xét tình hình. Cả lúc đó, lời tục tĩu của hắn văng vẳng trong không trung, làm cho Thiên Di cảm thấy thêm căng thẳng.

Chiều đã trôi qua ba giờ, và nếu xe không rep lại hoạt động, cô sẽ làm sao có thể đến được thị trấn kia. Nhưng nếu không thể đến nơi, cô sẽ phải ở đâu đêm nay?

Cô kéo cổ áo khoác gió cao lên, mắt lướt qua những người cùng hành trình với cô. Hầu hết đều là người địa phương, vẫn giữ được sự bình thản và kiên nhẫn ngay cả khi trời mưa, xe hỏng. Có vẻ như đối với họ, điều này không phải lần đầu tiên xảy ra, nên thay vì ồn ào và phàn nàn, họ chọn tiếp tục nằm đối diện nhau và cố gắng ngủ. Bà khách ngồi cạnh Thiên Di cũng không ngoại lệ, nhấp nháy mắt mơ màng, làm cô cảm thấy yên bình hơn.

Trong suốt hàng thập kỷ, cái tên Trần Thị Bảo Châu luôn tỏa ra niềm tin cho những người làm nghề. Qua các bộ phim như Mùa biển động, Dòng sông định mệnh, Mùa cúc Susi, Lẩn khuất một tên người, Cỏ biếc (đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng, được phát sóng lúc 22g từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, trên kênh HTV9)..., bà đã tạo ra những tác phẩm xuất sắc, với các đề tài đa dạng và nhiều cảm xúc.

Trần Thị Bảo Châu, nhà văn/biên kịch, đã vượt qua tuổi 60. Những kịch bản mà bà viết/chuyển thể thường là nền tảng để các diễn viên trẻ khẳng định khả năng diễn xuất của mình, hoặc trở thành những bộ phim được vinh danh tại các liên hoan phim truyền hình trong và ngoài nước. Tuy nhiên, tác giả vẫn giữ sự lặng lẽ, ẩn mình sau những con chữ - như cách bà đã chọn sống và viết trong suốt những năm qua.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.