Sách nói Siêu Cò, Cách Thức Biến Quan Hệ Thành Tiền Tệ

Siêu Cò, Cách Thức Biến Quan Hệ Thành Tiền Tệ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

"Một câu danh ngôn nổi tiếng trong tiếng Tây Ban Nha là: 'Nói cho tôi biết bạn chơi với ai, và tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người thế nào'. Người Việt cũng có nhiều câu thành ngữ tương tự như: 'Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy'.

Bí quyết của những người thành công là đơn giản: hãy chọn bạn cùng chơi. Họ chọn chơi với những người giỏi hơn, không phải để lợi dụng, mà để cùng nhau phát triển và thành công.

Câu hỏi quan trọng đối với các doanh nhân hiện nay không phải là: 'Làm thế nào để tôi có thể kết nối với nhiều người hơn?' mà là: 'Làm thế nào để tôi xác định và duy trì những kết nối quan trọng để thúc đẩy sự thành công của mình?' và 'Làm thế nào để tôi có thể kết nối với tất cả mọi người, để họ nhận được cuộc gọi của tôi và giúp đỡ tôi khi cần?'

Trong cuốn sách 'Siêu Cò – Cách biến quan hệ thành tiền tệ', Judy Robinett, người được biết đến với danh hiệu 'người phụ nữ có thông tin liên hệ hạng bạch kim', sẽ chia sẻ với bạn những bí mật về Siêu Kết Nối – cách xây dựng các mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao, giúp bạn đạt được thành công nhanh hơn trong kinh doanh:

  1. Xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc 155 mối quan hệ quan trọng nhất, giúp bạn đạt được sự thành công lâu dài.
  2. Tương tác và đưa ra những đề xuất có giá trị thuyết phục để thu hút sự chú ý của những mối quan hệ hàng đầu.
  3. Tăng cường "vốn quan hệ" và "vốn xã hội" bằng cách phát triển, duy trì và nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng cao.
  4. Hiểu rõ 4 bí mật của kết nối có giá trị cao: hào phóng, quan tâm, chu đáo và luôn tạo ra giá trị cho các mối quan hệ chất lượng."
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.