Sách nói Steve Jobs, Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt

Steve Jobs, Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Steve Jobs - Sức mạnh của sự khác biệt" là sản phẩm của một nhóm người Việt đam mê công nghệ thông tin. Được lấy ý tưởng từ chiếc iPad, trang bìa của cuốn sách được thiết kế đầy ấn tượng với các icon thú vị.

Từ cột sóng 3G đến nút nhấn duy nhất đã thay đổi toàn bộ ngành thông tin di động trên thế giới, và hai con số đặc biệt (19h30 thứ tư, ngày 5/10) cũng là giờ phút ông hoàng công nghệ Steve Jobs ra đi.

Cột pin trên trang bìa dừng ở 56%, tuổi của "chàng lãng tử" Steve Jobs.

Trang bìa thứ tư của cuốn sách đặc biệt này được thiết kế sáng tạo và đầy cảm hứng bằng hình thức trang tìm kiếm của Google với từ khóa "Steve Jobs - Sức mạnh của sự khác biệt".

Cuốn sách không chỉ nhắc đến nhân vật huyền thoại Steve Jobs mà còn phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của ông, và đồng thời mang đến cảm hứng sâu sắc cho người đọc. Cuốn sách do GS-TS Huỳnh Ngọc Phiên làm chủ biên.

GS. TS. Huỳnh Ngọc Phiên nguyên là Hiệu trưởng Trường Công nghệ cao thuộc AIT từ 1999 – 2004. Giáo sư Huỳnh Ngọc Phiên từng là một nhà nghiên cứu, một nhà giảng dạy và là một doanh nhân. Hiện ông là Chủ tịch HĐQT công ty Amata Việt Nam. Phó chủ tịch HĐQT công ty Amata Thái Lan. Ông có hơn 10 nghiên cứu báo cáo quan trọng chuẩn bị cho các dự án nghiên cứu đã thực hiện. Chủ biên hai cuốn sách: Stevejobs Sức mạnh của sự khác biệt’’ và ‘’Bí quyết thành công cho sinh viên’’.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.