Sách nói Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc

Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

"Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc – Bạn đã có kế hoạch tài chính cho cuộc sống của mình chưa? Tình yêu, hôn nhân và con cái – Đó là những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Theo cốt lõi, chúng ta đều mong muốn những điều tương tự: an toàn, ổn định, hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp cho gia đình. Tiền bạc chỉ đơn giản là công cụ giúp chúng ta đạt được những mong muốn cơ bản, nhưng nếu thiếu nó, cuộc sống sẽ không như mong đợi. Khó có thể duy trì hạnh phúc nếu luôn lo lắng về sự thiếu thốn tiền bạc. Và để làm điều này một cách dễ dàng, hãy đọc cuốn sách “Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc” của tỷ phú số 1 nước Mỹ Kevin O’Leary.

Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ những lời khuyên và chiến lược để tăng cường tài chính và phát triển mối quan hệ. Độc giả sẽ được hướng dẫn trong thế giới phức tạp của việc hẹn hò và chọn một người bạn đời phù hợp từ góc nhìn tài chính. Nếu bạn đã kết hôn, cuốn sách cung cấp các công cụ để xử lý mối quan hệ vợ chồng như một doanh nghiệp: bằng cách lựa chọn cẩn thận người bạn đời và theo dõi tiền bạc khi hai người cam kết sống cùng nhau suốt đời."

Terence Thomas Kevin O'Leary (sinh ngày 9 tháng 7 năm 1954), còn được gọi là Ông Tuyệt vời và Người đàn ông Thích Gia đình, là một doanh nhân, nhà đầu tư, nhà báo và người nổi tiếng truyền hình người Canada. Từ năm 2004 đến 2014, ông đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình Canada, bao gồm chương trình tin tức kinh doanh SqueezePlay và The Lang and O'Leary Exchange, cũng như chương trình truyền hình thực tế Dragons' Den và Redemption Inc. Năm 2008, ông xuất hiện trên chương trình Project Earth của kênh Discovery Channel. Từ năm 2009, ông xuất hiện trên chương trình Shark Tank, phiên bản Mỹ của Dragons' Den.

Ông O'Leary là đồng sáng lập của công ty SoftKey Software Products, một công ty công nghệ chuyên cung cấp phần mềm cho giáo dục và giải trí gia đình. Vào cuối những năm 1980 và 1990, SoftKey đã mua lại các công ty đối thủ thông qua các cuộc đấu thầu thâu tóm, bao gồm cả Compton's New Media, The Learning Company và Broderbund. Sau đó, SoftKey đã đổi tên thành The Learning Company và được Mattel mua lại vào năm 1999, khiến ông O'Leary trở thành triệu phú. Tuy nhiên, sau vụ mua lại này, Mattel đã sa thải ông ta do gây thiệt hại lớn và gây ra nhiều vụ kiện từ phía cổ đông.

Năm 2017, ông đã đăng ký tranh cử để trở thành lãnh đạo của Đảng Bảo thủ Canada. Trong phần lớn thời gian đó, ông dẫn đầu trong các cuộc khảo sát, nhưng ông đã rút lui vào tháng 4 năm 2017, trước cuộc bầu cử một tháng, với lý do thiếu sự ủng hộ ở Quebec.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.