Sách nói Sức Mạnh Của Lòng Kiên Nhẫn

Sức Mạnh Của Lòng Kiên Nhẫn

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách của M. J. Ryan về sức mạnh lòng kiên nhẫn sẽ cung cấp giải pháp cho các vấn đề trên. Với tư cách là tác giả của các cuốn sách nổi tiếng như: "The Happiness Makeover" (Hạnh phúc không khó tìm), "Random Acts of Kindness" (Cách hành xử hào hiệp và vị tha) và "Attitude of Gratitude" (Thái độ biết ơn), Ryan nhận thấy rằng những phẩm chất đẹp muôn thuở luôn có khả năng mang lại ánh sáng và tình yêu trong cuộc sống của chúng ta.

Trong quyển sách này, Ryan sẽ tiết lộ cho chúng ta cách lòng kiên nhẫn có thể giúp chúng ta chậm lại cuộc sống và trải nghiệm những cảm nhận tích cực về bản thân mình. Sự kiên nhẫn sẽ giúp chúng ta tận dụng tối đa tiềm năng cá nhân, giúp chúng ta kiểm soát cảm xúc tức giận và tránh hối tiếc sau này, đồng thời giúp chúng ta có đủ sức mạnh để theo đuổi và đạt được những ước mơ lớn tưởng chừng như không thể.

M. J. Ryan là một tác giả, diễn giả và chuyên gia tư vấn phát triển cá nhân người Mỹ. Cô được biết đến với việc viết về sự phát triển bản thân, lãnh đạo và truyền cảm hứng. M. J. Ryan đã đóng góp quan trọng trong việc giúp người khác khám phá tiềm năng bên trong và tạo ra cuộc sống ý nghĩa và thành công.

Với các cuốn sách như "This Year I Will..." và "Attitudes of Gratitude", M. J. Ryan đã cung cấp những lời khuyên, bài học và công cụ thực tế để giúp người đọc thay đổi suy nghĩ và hành động tích cực. Cô cũng đã tham gia giảng dạy và tư vấn cho các cá nhân và tổ chức về lĩnh vực lãnh đạo và phát triển cá nhân.

Với phong cách viết sáng tạo và cách tiếp cận trực quan, M. J. Ryan đã trở thành một nguồn cảm hứng và tư vấn quý giá cho những người muốn thay đổi và phát triển bản thân. Cô đã giúp người đọc và người tham dự các buổi tập huấn tìm thấy sự khích lệ và sự hỗ trợ để tạo ra cuộc sống và công việc mà họ mong muốn.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.