Sách nói Tặc Miêu

Tặc Miêu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Trong thời kỳ cuối của triều đại Thanh, quân Thái Bình Thiên Quốc đã nổi dậy. Trong khi đó, Trương Tiểu Biện, một người đi du lịch làng Kim Quang, tình cờ lạc bước vào ngôi mộ hoang của Quý phi triều trước. Tại đây, anh gặp được một người có tài năng và được truyền phổ kỳ thư dạy môn xem tướng mèo, tướng chó - một bí kíp đã thất truyền từ nhiều đời trước. Từ đó, anh bắt đầu cuộc hành trình của mình, bị cuốn vào dòng chảy cuồn cuộn của lịch sử.

Từ một người nghèo khó, Trương Tiểu Biện bỗng trở thành một anh hùng của thành Linh Châu. Anh giúp quan trên phá các vụ án lớn, trừ bọn yêu đạo gây hoạ trong thành và dẫn đầu "Nhạn Doanh" chiến đấu với quân Thái Bình Thiên Quốc. Trong mỗi lần nguy hiểm, anh đều được linh miêu hỗ trợ để vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, liệu lũ "Tặc Miêu" thần bí ấy có thực sự mang đến sự giàu có và danh vọng cho Trương Tiểu Biện như người tài năng kia đã nói? Hay tất cả chỉ là một cái bẫy lớn đã được bí mật giăng sẵn để chờ anh bước vào?

Trương Mục Dã, hay còn được biết đến với tên Thiên Hạ Bá Xướng, sinh ra tại Thiên Tân, Trung Quốc vào năm 1978. Theo những chia sẻ trong cuốn hồi ký Mê Tông Chi Quốc 4, cha mẹ anh đã từng làm việc trong đội địa chất khi anh còn nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp lớp 11, anh đã trải qua nhiều khó khăn và chuyển đổi nghề nghiệp trước khi cùng bạn bè thành lập một công ty tài chính tại Thiên Tân.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.